Tiffany trở thành người mẫu đại diện của 12plus và mừng sinh nhật tại Thái Lan



Gần đây, Tiffany đã trở thành đại diện của “12plus”, một công ty chuyên về các sản phẩm làm đẹp dành cho gương mặt có trụ sở chính tại Thái Lan. Với hợp đồng quảng cáo này, Tiffany đã bay sang Thái Lan cùng SJ Siwon, vốn là người mẫu của 12plus trong nhiều năm qua, để ghi hình một CF cho dòng sản phẩm “phấn BB Double Aura Lucent”.





Buổi quay phim cho CF 12plus diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của Tiffany, nên cả Tiffany và Siwon đã đăng tải những tin nhắn để chúc mừng. Tiffany đã thể hiện sự vui sướng của mình khi viết, “Hôm nay thực sự là ngày của mình~~~!!! ^^*” trên trang web chính thức của SNSD và kèm theo 2 bức ảnh . Một là hình của cô, Sooyoung, Yoona và Seohyun tại một buổi chụp ảnh cho tạp chí “High Cut”, và tấm còn lại là hình cô chụp cùng Siwon, thành viên SJ này sau đó cũng đã tweet lời nhắn “Happy birthday tiffany!”.



Mặc dù CF vẫn chưa được phát hành, nhưng 12plus đã tiết lộ một vài bức ảnh quảng cáo trên trang Facebook của họ. Những bức ảnh cho thấy Tiffany đang sử dụng một trong những sản phẩm của công ty này.

 Reduced: 80% of original size [ 800 x 1200 ] - Click to view full image

 Reduced: 53% of original size [ 1200 x 675 ] - Click to view full image


Các bức ảnh khác của Tiffany tại phim trường do các fan chụp cũng đã được đăng tải trên mạng. Có thế thấy, với một bộ váy màu trắng lộng lẫy, Tiffany đang cúi người 90 độ và chào hỏi các fan bằng những cái vẫy tay thân thiện cùng nụ cười đặc trưng của cô trong và sau khi ghi hình. Cô ấy thậm chí đã yêu cầu được chụp hình cùng các fan với việc ngồi xuống cùng đám đông và chụp nhanh một bức ảnh. Xem thêm hình ảnh của Tiffany ở Thái Lan tại G.Gallery.

 Reduced: 53% of original size [ 1200 x 800 ] - Click to view full image


Tất nhiên, buổi ghi hình không thể hoàn hảo nếu thiếu mất phần chúc mừng sinh nhật Tiffany. Mọi người đã tập trung ở trước phim trường và đặt ở giữa một chiếc bánh kem cùng nến cho Tiffany. Cô đã thổi nến trong khi đèn flash của máy ảnh chớp liên tục với mục đích ghi lại khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và quý giá này. Tiffany cũng đã nhận được một bó hoa hồng đỏ, thứ càng tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của cô. Và cô đã vui vẻ ôm một fan may mắn (admin của fansite StayFany), người đứng cạnh khi cô thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật.


 Reduced: 53% of original size [ 1200 x 675 ] - Click to view full image


Vào ngày 2/08, Tiffany và Siwon đã tham dự một buổi gặp gỡ fan tại “MIRACLE DAY 2012 Double Aura Show”. Tiffany đã được chào đón bởi một “pink ocean” nhỏ của các tấm bảng đèn neon ghép thành tên cô cùng những tờ giấy với dòng chữ “SONE is here”.



Ngoài ra, họ cũng đã có một cuộc phỏng vấn ngắn tại buổi fanmeet với Pingbook, một công ty giải trí. Cả hai đã bàn luận về Thái Lan, việc quay CF, thời trang cũng như những chủ đề khác. Ngoài ra, họ cũng đã xuất hiện trên chương trình CH3 MoringNews của Thái Lan.



Đây thực sự là một chuyến đi đặc biết đối với Tiffany ở Thái Lan. Không chỉ có thế quảng bá cho bản thân cô và SNSD bằng việc trở thành đại diện cho một sản phẩm mới, mà cô còn cảm nhận được tình yêu của SONE. Chắc chắn Tiffany đã có một sinh nhật đích thực và vô cùng đáng nhớ.

Sources: Girls’ Generation Official Website, siwon407@Twitter.com, withsosiz9dot5@YouTube.com, 12Plus, hookkii@Twitter.com, G9MagicalMe@Twitter.com, StayfanyTH@Twitter.com
Written by: moonrise31@soshified
Edited by: bhost909@soshified, MoonSoshi9@soshified
Contributor: kt9823@soshified
Vie-trans by JenTeTe@shoshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...