[121012]SNSD’s Sooyoung và Oh Ji Ho ngủ cùng nhau trên The 3rd Hospital



Eui Jin (do Sooyoung đóng) sẽ làm cho Seung Hyun (do Oh Ji Ho đóng) rơi vào tình yêu với cô ấy?

Trong tập phim thứ mười một của The 3rd Hospital, bộ phim truyền hình tvN sẽ được phát sóng vào ngày 10 tháng 10, Eui Jin và Seung Hyun ngủ cùng với nhau.

The 3rd Hospital là một bộ phim truyền hình y tế về các bác sĩ phương Tay và các bác sĩ phương Đông làm việc với nhau trong cùng một bệnh viện. Doo Hyun (do Kim Seung Woo đóng), bác sĩ phẩu thuật thiên tài và Seung Hyun, một bác sĩ thiên tài phương Đông, cạnh tranh với nhau trong công việc và tình yêu của họ.

Trong một số bức ảnh chụp của phim đã được công bố gần đây, Eui Jin đang ngủ bên cạnh Seung Hyun. Cô đã yêu anh ta kể từ khi cô là một học sinh trung học, nhưng anh ta không yêu cô.

Hye In (do Kim Min Jung đóng) cảm thấy một cái gì đó đặc biệt về Seung Hyun, và Doo Hyun đã thú nhận tình yêu của mình với cô ấy.

The 3rd Hospital gần đây đã phát hành video âm nhạc về bốn nhân vật và hiện đang tổ chức một sự kiện (http://3hospital.interest.me/Index/20/Board/View ). Nó sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng 10. Bộ phim phát sóng vào các ngày thứ Tư và thứ Năm trên kênh tvN vào lúc 11:00 PM.

Source: TV Report

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...