Message From. TAEYEON

Mình là Taeyeon đây ^^~
Cảm giác như là lần đầu tiên mình chào các bạn sau một khoảng thời gian ^^!
Dường như đã khoảng ba tuần từ khi chúng mình gặp nhau.
Và mình có thể thấy mọi người đã tỏa sáng hơn lần trước rất nhiều
Sones luôn mang đến cho mình nguồn năng lượng~~^^
 
 
Đây là kiểu chicken pose mà maknae đã đề nghị cả ba cùng làm  
 
 
 
Nhìn như không được thoải mái cho lắm
Nhưng tụi mình vẫn dùng hai tay cho lịch sự ^^~~
 
 
 
Và đây là tấm hình mà tụi mình đã chụp lần trước
Xin lỗi vì tới tận bây giờ mình mới khoe với các bạn
Mọi người đều trông giống như những bông hoa.ㅋㅋㅋ
 
 
cre: d0ngie
V-trans: ~So~ Glaso9
    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...