Bikyakujidai, phiên bản Nhật của Girls' Generation nhận được sự chú ý



Bikyaku Jidai, 7-thành viên nhóm nhạc nữ Nhật Bản được coi là ‘Japanese Girls’ Generation‘ đang nhận được sự chú ý.


Những cô gái của Bikyaku Jidai được ra mắt vào 24 tháng 10, họ có chiều cao trung bình 171cm, và giữ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt là 1500 kcal mỗi ngày, đó được coi là chế độ ăn uống của Girls' Generation. Đồng thời các thành viên sẽ bị đuổi ra khỏi nhóm bất cứ lúc nào nếu họ không thể duy trì thân hình kiểu mẫu của mình.

'Bikyaku' là một từ được sử dụng thường mô tả Girls' Generation (tên tiếng Nhật là Shoujo Jidai) và đôi chân dài của họ, do đó, người hâm mộ ngay lập tức nhận thấy những điểm tương đồng. Không chỉ như vậy, những vũ đạo của họ bao gồm những di chuyển rất giống với những bước nhảy thương hiệu 'Genie'.
Trong một cuộc phỏng vấn, họ nói, "Chúng tôi muốn sống trong sự hài hòa với nhóm Girls 'Generation của Hàn Quốc. Chúng tôi không muốn chiến đấu với họ, và chúng tôi sẽ cùng nhau cạnh tranh. Chúng tôi sẽ cùng tồn tại. "

Tuy nhiên, cư ​​dân mạng cảm thấy khó chịu về nhóm mới này và nghĩ rằng họ là một bản sao trắng trợn. Họ nói, "Điều gì đã xảy ra với niềm tự hào của họ?", "Girls 'Generation có thể được nổi tiếng, nhưng điều này vượt quá giới hạn", và "Tôi không có từ nào để nói".


cre: www.allkpop.com/2012/10/bikyakuj ... n-receive-attention
trans: Georgia@kites.vn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...