Girls' Generation xuất hiện trên tạp chí 'The New Yorker'



Gần đây, trên một trang cộng đồng trực tuyến, một bài viết với tiêu đề, 'The New Yorker-Factory Girl Corner with Girls' Generation' đã được đăng cùng với một bức ảnh.

Những hình ảnh cho thấy Girls' Generation đã xuất hiện trong một bài báo trên tạp chí The New Yorker. Các cô gái đều mặc trang phục lấp lánh màu đen khoe đôi chân đẹp của mình.

Bài báo nói về hệ thống đào tạo ca sĩ giống như nhà máy sản xuất và các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đã phải chịu đựng để trở thành người nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Họ cũng nói về cơ hội cho Girls 'Generation ở Mỹ. Họ giải thích sự khác biệt về văn hóa sẽ là trở ngại thành công với họ đặc biệt là khi họ không hát bằng tiếng Anh hay có đến 9 thành viên. Điều đó khiến công chúng sẽ là khó chấp nhận tất cả 9 người như 1 nhóm ở Mỹ, nơi thường không bao giờ có hơn 5 thành viên trong 1 nhóm nhạc.

Một vấn đề khác là ở Hàn Quốc, hầu hết của chương trình quảng bá của họ được xây dựng dựa vào sự xuất hiện trên các chương trình TV trong khi ở Mỹ chủ yếu là lưu diễn.

Vấn đề là làm thế nào để tạo ra âm nhạc phù hợp với cả phương đông và phương tây. Họ muốn tạo ra âm nhạc mà không bị mất bản sắc châu Á nhưng vẫn bắt kịp với các xu hướng âm nhạc hiện đại của Mỹ.

Có vẻ như họ vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu để tìm ra giải pháp làm thế nào mang ngành công nghiệp âm nhạc châu Á vào thị trường Mỹ.

Người sử dụng Internet nhận xét, "Girls 'Generation ở khắp mọi nơi" và "Các cô gái xinh đẹp, họ chắc chắn sẽ làm được nó".



















Source: http://www.kpopstarz.com/article ... -the-new-yorker.htm
Vtrans: GigiY@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...