Top 10 Idols được yêu thích nhất trong các show truyền hình thực tế



Trở thành một Idol K-POP đã khó khăn nhưng là thành viên của một nhóm nhạc Idol còn khó khăn hơn! Đó là lý do vì sao thành viên của các nhóm nhạc Idol thường không bằng lòng với việc chỉ xuất
hiện khi trình diễn trên sân khấu. Họ luôn tìm cách “tấn công” sang các lĩnh vực khác, bên cạnh việc khuyếch trương danh tiếng của nhóm, còn là tạo dựng dấu ấn riêng cho bản thân. Xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt ở các nhóm có đông thành viên như Super Junior hoặc ZE:A.

Vài năm trở lại đây, khán giả bắt đầu được làm quen với một danh xưng mới là “Variety-dol” (Variety+Idol), dùng để chỉ các Idols được yêu thích khi xuất hiện trong các show truyền hình thực tế vì tính cách độc đáo, miệng lưỡi sắc bén hoặc khả năng hài hước của họ. Thế hệ “Variety-dol” đầu tiên được công nhận là 6 thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, những người từng thống trị các show truyền hình thực tế ăn khách trong quá khứ (như X-Man), nhờ việc tiết lộ cho khán giả thấy những mặt tính cách khác của bản thân họ. Cho đến nay, Shinhwa vẫn được coi là tượng đài “Variety-dol”, giống như  BEAST's Yoseob từng phát biểu: “Các tiền bối Shinhwa thực sự là cuốn sách giáo khoa trong lĩnh vực “Variety-dol””. Nhưng thế giới “Variety-dol” không chỉ có Shinhwa mà còn có sự hiện diện của một số Idols khác!


Lược bỏ các phần không liên quan



SNSD’s Sunny

Show truyền hình thực tế: Invincible Youth, Hello Baby

Chỉ số thành công: ★ ★ ★

Xuất thân từ công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment, tất nhiên bạn sẽ ít nhiều có cơ hội được chú ý ngay cả khi mới debut. Tuy nhiên, là một phần của nhóm nhạc SNSD thì lại khác, bạn phải tìm cách thể hiện mình để khán giả có thể nhận ra sự khác biệt của bạn so với các thành viên còn lại. Sunny là một trong các thành viên chính thức của show truyền hình thực tế [Invincible Youth], cả season 1&2, nơi các Idols nữ trải nghiệm cuộc sống thú vị ở nông thôn. Trong show này, Sunny đã thể hiện khả năng… bắt gà hoàn hảo đến độ gần như không ai sánh kịp. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ của cô khi trồng trọt hay đánh cá cũng như thái độ chuyên nghiệp trong quá trình làm việc cũng là lý do khiến cho khán giả yêu thích cô.



Cre: http://entertainment.xin.msn.com ... -variety-programmes
Vtrans: meodaugau@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...