[Fan acc] Kpop Concert in LA

[FANACC BY GLASO9'S MEMS] [121011] :: SNSD tại LA, USA sau SBS Super Kpop concert ::

Sau khi concert kết thúc, mình đã gặp 4 thành viên SNSD ở BCD TOFU House bao gồm: Seohyun, Yoona, Sooyoung, va Hyoyeon. Tất cả bọn họ đều đi vào nhà hàng từ cửa sau trừ Seohyun ra. Mình đã chào cả 4 thành viên rất to và họ đều quay lại cười và gật đầu. Sau khi ăn và kí tên lên banner của nhà hàng, mình lái xe cấp tốc về khách sạn của SNSD, trong lúc mình chạy vào lobby của khách sạn thì thấy Seohyun và manager của cô ấy đi vô. Mình chạy lại hỏi xin chữ kí của cô ấy ngay lập tức, Chị manager lúc đầu cố giữ Seohyun lại, nhưng cô ấy khẽ nói "Unnie" và cầm lấy notebook và cây bút sharpie của mình rồi hỏi tên của mình là gì. Mình đánh vần cho Seohyun tên của mình và cô ấy lặp lại từng chữ rồi phát âm tên mình rất chuẩn. Mình có khen cô ấy "Seohyun, you're so pretty", cô ấy nói "Thank you so much", rồi mình bảo "Good night Seohyun, thanks for your autograph" va cô ấy nói "Thank you". Sau đó cô ấy tiếp tục kí cho hai đứa bạn của mình và nhiều fans khác. Đúng như Jeonjeo nói, Seohyun rất giỏi tiếng Anh. Chị manganer bảo không được chụp ảnh nhưng mình có lén chụp được một tấm. hehhe. Bọn mình có ngồi đợi Jessica và Tiffany ở lobby tớii 2A.M nhưng không thấy. Jessica đii chơi với 1 ng bạn tới 5 giờ sáng mới về tới khách sạn.

Thanks MMinh Chu for sharing ^^
Cre: MMinh Chu @ facebook.com
Tiếp nối câu chuyện của bạn MMinh Chu , mình có nghe một người bạn đi cũng đã chạm mặt S9 kể như sau (chính là cái người đã chụp lại ảnh Fany lúc cô ấy năn nỉ đừng chụp á -@kpoppa_iu): Bạn MMinh Chu theo S9 từ nhà hàng BCD Tofu House còn người kia thì đứng ở khách sạn suốt từ lúc Seohyun, Yoona, Sooyoung, và Hyoyeon rời khách sạn để đi ăn. Người đó kể khi đứng dưới khách sạn ổng gặp được Fany, Sò, Hyo và Seohyun (xin được chữ kí của 4 người này) và thấy Yoona, Jessica (đi nhanh quá không xin được chữ kí). Sò rất xinh đẹp và cao, hơi khó khăn khi đánh vật với tên ổng. Còn Sunny, Taeng và Yul không có đi xuống sảnh lần nào. Ổng gặp được Fany, bắt tay, xin chữ kí và chụp ảnh.. cô ấy vô cùng thân thiện, bảo trời thật lạnh và khoe mắt cười. Cô ấy đi với gia đình và không trở về khách sạn cho đến khi ổng rời đi là lúc 2AM. Sica cũng vậy, cô ấy đi với bạn, một người bạn gái.. rất cao và xinh đẹp, có thể cũng là diễn viên, ca sĩ người mẫu nổi tiếng nào đó, người châu Á nhưng ổng không nhận ra đó là ai. Họ có vẻ rất thân thiết, khoác tay, nói chuyện.. bla bla ~

p/s: Có thể, Sunny, Taengoo và Yul mù tiếng Anh, cũng lạ nước lạ cái nên ru rú trong phòng, i guess =))) Nghe đồn có rất nhiều nhân viên đưa pizza bánh tới khách sạn ~

•.Ste LLazies.•
 
[FANACC by @superdog1205 & @kidnap_al]

.Tiffany là thành viên đến sân bay (LAX) sớm nhất, cô đi cùng với bạn bè và gia đình. Vì đó là cuộc chia tay mang tính chất cá nhân nên cô ấy bảo với fan đừng có quay phim/chụp ảnh lại. Sau khi chia tay người thân, cô ấy đi. Chắc cô ấy sẽ gặp các thành viên còn lại bên trong.
.Khoảnh khắc Fany chia tay bạn bè và gia đình rồi ôm tạm biệt họ thật sự rất cảm động.

.stellazies. 
[FANACC BY @kpoppa_iu] Đây là lúc Tiffany năn nỉ tôi đừng có chụp ảnh, cô ấy rất tuyệt, bắt tay và cho tôi chữ kí nữa. Cô ấy đang đi với gia đình (3 tiếng trước)

p/s: ok, có thể thấy trò năn nỉ của fany đã k có kết quả, minh chứng là bức ảnh này đây =)))))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...