Girls’ Generation tổ chức Fanmeet ‘Playing with Girls’ Generation’ ở Tokyo



Chương trình fanmeet “Playing with Girls’ Generation” đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Yoyogi của Tokyo vào ngày 13 tháng 11. Sau khi các cô gái tự giới thiệu với khán giả, họ đã ngồi lại và xem
năm nhóm thực hiện bản cover các bài hát tiếng Nhật khác nhau của SNSD. Năm nhóm này được lựa chọn từ hơn 3000 nhóm tham gia vào cuộc thi “I tried to Dance” trên Niconico, phiên bản video của Girls’ Generation.

Đầu tiên, nhóm nữ "Tsuruhashi Generation" trình diễn phiên bản rút gọn của "MR. TAXI ", với trang phục màu vàng tươi sáng giống như trong MV Mr. Taxi của SNSD. Tiếp theo là "Inaho Generation", họ đã trình diễn "GENIE" và sau đó đã tiết lộ với các cô gái và khán giả rằng họ thậm chí đã cạo chân của mình để chuẩn bị tốt cho điệu nhảy này. "Thật ấn tượng", Girls 'Generation đã nói với họ, "chân của cácbạn đẹp quá!"

Nhóm thứ ba, "Kids Generation" bao gồm các em bé tám tuổi đã thể hiện một phiên bản đáng yêu của "Gee". Sau đó, một nhóm nổi tiếng từ Fukuoka tên là "FNSD" đã trình diễn một bài hát nổi tiếng. Nhóm cuối cùng, “Mature Ladies Generation” thể hiện một màn trình diễn đáng nhớ của "Oh!", Và tất cả mọi người tham dự rất thích xem nhóm ở tuổi 48 thực hiện một điệu nhảy trẻ trung như vậy.

Girls 'Generation khen ngợi tất cả các nhóm và nói, "chúng tôi cũng phải học hỏi từ niềm đam mê của tất cả mọi người." Sau đó, các cô gái đã trỉnh diễn "Gee", "Oh!", Và single tiếng Nhật mới nhất của họ, "Flower Power". Khép lại sự kiện này, một video đã được trình chiếu thể hiện các bài hát từ album tiếng Nhật thứ hai, "Girls 'Generation II ~ Girls & Peace ~", sẽ được phát hành từ ngày 28 tháng 11.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...