[Fanacc] 15.11.2012 LG fansign

Tae bảo một fan rằng nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì trời trở lạnh rồi, rồi nắm lấy tay fan đó bằng cả hai tay.. và nói tay bạn lạnh quá. (jealous) >.<"

• Fan: Unnie thử nói bằng T a e y e o n font đi.
• Taeyeon: Làm thế nào mà chị nói được giờ ? kekekekeke * cười kiểu ahjumma*

N ó i t ừ t ừ c h ầ m c h ậ m l à r a m à T a e n g o o ~

.Stellazies.


=====================================
 Tôi nghĩ mình gần như là đóng băng khi tôi đến gần Tae.Tôi nói "xin chào! mình đến từ Úc. đây là quà tặng cho bạn, cho cả các thành viên còn lại nữa" ,bạn của tôi đang giữ cái túi khác (ý là ko 1
mình bạn này ko thể mang hết ) .
Cô ấy trông như " Oh hoju, cảm ơn bạn. Sau đó, cô ấy nhìn thấy thẻ tên của cô trên túi đầu tiên và nói lớn" Oh Taeyeon ". Nhìn thật là dễ t
hương

OMG tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm cô ấy. Sau đó, tôi không biết nói gì hơn. Cô ấy hỏi tên tôi và tôi nói "Vi ... Vee-Ai", sau đó cô chờ thêm (ý là Tae tưởng tên sẽ còn nữa chứ ko ngắn vậy )lol và tôi nói "chỉ có vậy"
Sau đó, cô ấy đã biểu hiện khuôn mặt như kiủ "ohh -vậy sao" lol omgahhhh tôi muốn bẹo má cô ấy. Sigh (thở dài tiếc nuối) . Tôi đã quên hỏi có thể ôm cô ấy ko .

Cre:pubs
 
========================================
 Yoona fanaccount

Manager: (tên) xin bước lên trước
Fan: Ah, annyeonghaseyo
Yoona: (tên) phải ko?
Fan: Mìnhh là xxx (tên khác - ko phải bạn trên kia :D)
Yoona: xxx?
Fan: Vâng. Mình không thể có được chữ ký của các thành viên khác
Yoona: Ah vậy sao? Hy vọng mình có thể thấy bạn nhiều hơn trong tương lai
*Fan hỏi YoonA cho một cái bắt tay*
Yoona: Hãy chăm sóc bản thân để không để bị cảm lạnh nhé (vừa bắt tay vừa nói )

Manager: please đi xuống ngay bây giờ (ý kêu người kế típ =.=)
http://i3.minus.com/ibyugS7iU6wq9q.jpg

cre: plubs
 
====================

 

 1 Sone người Nhật đã hỏi Taeyeon về Tiffany và đây là câu trả lời

1. Smile
2. Mông (Hip)
3. Tính cách ◘







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...