Girls' Generation - TTS được đề cử trong '2012 Melon Music Awards'



Girls 'Generation - TTS đã được đề cử trong "2012 Melon Music Awards". "2012 MelOn Music Awards" sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 12 tại sân vận động Olympic Seoul. Chương trình sẽ được tổ chức bởi Loen Entertainment và MBC Plus Media, các công ty âm nhạc của MelOn.

Các quan chức của "2012 MelOn Music Awards" giải thích, "Chúng tôi đang có kế hoạch tạo ra một lễ hội âm nhạc, nơi chúng ta có thể nhìn lại xu hướng âm nhạc còn những nghệ sĩ được yêu thích và những người yêu âm nhạc có thể chia sẻ sở thích với nhau. Với sự tham gia của MBC Music, chúng tôi đang chuẩn bị và định hưởng để có những màn trình diễn tốt nhất. "

Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua MBC Music, MBC every1, và YouTube.

Tổng cộng có 16 giải thưởng sẽ được đưa ra, và chúng bao gồm cả "MelOn Music Awards Top10", cùng với nghệ sĩ, album, giải thưởng nghệ sĩ toàn cầu, giải thưởng phổ biến, phong cách âm nhạc và giải thưởng đặc biệt. Phong cách âm nhạc và giải thưởng pop mới đã được thêm vào.

Một tài khoản trên MelOn là cần thiết để có thể bỏ phiếu. Tuy nhiên, đăng ký được giới hạn cho các cư dân Hàn Quốc. Bỏ phiếu từ những người dùng MelOn sẽ chiếm 20% số phiếu bầu cho mỗi giải thưởng. Với sự phổ biến tăng nhanh của K-Pop trên toàn thế giới, "Giải thưởng Global Star" sẽ được trao dựa trên YouTube qua lượt xem và mức độ nổi tiếng.

Lần bỏ phiếu đầu tiên sẽ chọn top 10 mở ra vào ngày 15 tháng 11 cho đến ngày 28 tháng 11. Kết quả sẽ được tiết lộ trên trang chủ MelOn vào ngày 29 Tháng 11 . 30 đề cử cho "2012 Melon Music Awards" này được chọn bằng cách tính số lượng tải về, chiếm 60% số phiếu bầu, và số lượng tải trực tuyến, trong đó chiếm 40% số phiếu bầu.


Cre: soshified.com
Vtrans: sumi_luv_Soju22@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...