Hỏi và trả lời trên Fansite Nhật Bản

Jessica

Q [Hỏi]: Hiện tại, bạn muốn làm việc gì nhất?
A [Trả lời]: Có thời gian nghỉ ngơi! Tôi muốn có một kì nghỉ để đi đến New York hay Paris và mua sắm !!

Q: Bạn cảm thấy hạnh phúc nhất khi bạn đang làm gì?
A: Tôi thích được ngồi ăn một món ngon cùng với bạn bè~ ^^

Q: Bạn luôn hợp thời trang, vì vậy xu hướng thời trang nào mà bạn muốn mặc nhất trong mùa thu này ~ (*^^*) ?
A: Một chiếc áo leo màu rượu đỏ ấm áp với loại lông màu caramel phong cách... Mọi người, hãy thử thách trong việc phối một bộ trang phục đáng yêu thông qua xu hướng thời trang màu thu !!

SeoHyun

Q: Nếu bạn được ban một điều ước, bạn sẽ ước điều gì?
A: Tôi muốn làm cho nhiều người trên thế giới cảm thấy hạnh phúc thông qua âm nhạc của SNSD. Tôi nghĩ rằng âm nhạc thì không có ranh giới, nên tôi muốn gửi đến tất cả mọi người một bài hát tuyệt vời và hãy cùng nhau tận hưởng.


Q: Maknae thích mùa nào nhất? Và tại sao?
A: "Mùa xuân", vì đó là mùa mà tất cả mọi thứ sẽ bắt đầu một lần nữa. Làm cho tôi cảm thấy như có một chồi xanh vừa nở hoa.

Q: Từ nào của Nhật Bản là bạn thích nhất?
A: Tôi thích "kira kira" bởi vì nó dễ thương. Ngoài ra, khi tôi nói câu "banjjak banjjak" trong lời bài hát phiên bản Hàn Quốc của Gee thì các nhân viên sản xuất nó rằng có nghĩa tương tự như "kira kira". Mọi người và cả tôi đều nói rằng từ đó có sắc thái rất đáng yêu.

P/S: "kira kira" là một hiệu ứng âm thanh để nói đến một cách gì đó lấp lánh.

Taeyeon

Q: Việc gì đã làm cho bạn cười gần đây nhất?
A: Gần đây, tại SMTOWN Indonesia, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho Hyoyeon ^^ Vào lúc đó, khi tôi xem Hyoyeon nhảy, tôi đã lăn ra cười (cười).

Q: Khi thời gian rãnh rỗi của bạn kết thúc, bạn muốn làm những gì nhất (● ¯ ∀ ¯ ●)? (cười)
A: Tôi muốn đến và gặp ai đó mà tôi muốn nhìn thấy ^^

Q: Câu nào mà làm bạn cảm thấy hạnh phúc khi các thành viên nói nó ?
A: Taengoo ~ Ah ~ (nickname của Taeyeon)



Yoona

Q: Em muốn bắt chước cách trang điểm của Yoona unnie.♪ Hãy dạy cho em những cách trang điểm đó nhé.
A: Chị nghĩ rằng điều quan trọng nhất chính là màu của da, nên chị sử dụng loại phấn nền có màu sáng và nhẹ. Ngoài ra, chị nghĩ màu má hồng đầy sức sống cũng không kém phần quan trọng.

Q: Tôi có nuôi một con chó. Nếu bạn có một con vật nuôi, bạn sẽ nuôi con vật gì?
A: Vì tôi yêu chó, nên tôi muốn có một chú cún dễ thương.

Q: Gần đây, bạn đang cố gắng làm tốt việc gì?
A: Vì gần đây làn da của tôi không được khoẻ cho lắm, nên tôi đang thực sự cố gắng để làm cho nó tốt hơn. Tôi cũng chuẩn bị để được học tiếng Nhật nhiều hơn.

Sunny

Q: Tôi rất ngạc nhiên khi bạn cắt tóc ngắn. Những kiểu tóc nào mà bạn sẽ cắt tiếp theo?
A: Hmm... Tôi thực sự đang gặp một chút mâu thuẫn về mái tóc tiếp theo của mình. Kiểu tóc như thế nào sẽ tốt đây ~~ ??

Q: Trong số các thành viên SNSD, ai là người mà bạn muốn "paparazzi"?
A: Yoona! Tôi muốn đem đến cho fan những bức ảnh không phải là một Yoona xinh đẹp như hằng ngày mà là một Yoona dễ thương và hài hước mà em ấy chỉ thể hiện trước mặt các thành viên.

Q: Bạn có một loại trò chơi yêu thích phải không?
A: Tôi thích trò chơi ghép hình, những trò chơi như logic và RPG,... tôi khá giống như các trò chơi ấy (>_<) (cười).

Sooyoung

Q: Thói quen hằng ngày của bạn là gì?
A: Khi tôi không có lịch làm việc, sau khi đi học về, tôi sẽ đi shopping với mẹ và đi ăn các món ngon cùng với các thành viên khác.

Q: Chị thích những mùi hương nào khi thay đổi mùa và khi trời đang mưa. Sooyoung unnie, mùi hương mà chị thích là gì vậy? ^^
A: Chị thích những mùi hương tự nhiên của xà phòng và nước hoa, không phải những loại nước hoa có mùi hương nhân tạo nhé. ^^

Q: Trong số các thành viên, bạn nghĩ ai giống một người chị gái nhất?
A: Sunny! Khác xa tính cách của cô ấy, cô ấy biết rất nhiều bài hát xưa và am hiểu rất nhiều chuyện. Điều đó giống như cô ấy là một người nào đó đến từ thời kì trước. ~ ^^ (cười)
 

 Tiffany

Q: Tôi nghĩ rằng bạn có thể nói tốt tiếng Anh, Hàn và cả Nhật, nhưng bạn có muốn nói bất kì ngôn ngữ nào khác không?
A: Pháp! Tiếng Pháp. ^^ Tôi nghĩ rằng một cô gái nói tiếng Pháp sẽ rất quyến rũ và gợi cảm. (cười)

Q: Tình yêu lớn của Tiffany là màu hồng, nên hãy cho chúng tôi biết rằng có bất kì thứ gì mà bạn nghĩ rằng "nó sẽ tuyệt vời hơn nếu nó là màu hồng không?".
A: Về điều này thì, tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ đều phải là màu hồng. (cười)
Hãy cho chúng tôi biết rằng suy nghĩ của bạn về âm nhạc là gì?


Q: Hãy nói cho chúng tôi biết suy nghĩ về âm nhạc của bạn được không?
A: Âm nhạc là cuộc sống của tôi! (cười).

Hyoyeon

Q: Bạn thường làm như thế nào để thoát khỏi sự căng thẳng?
A: Tôi sẽ hét thật to để bản thân không cảm thấy căng thẳng nữa và phải thật vui vẻ!!

Q: Hyoyeon luôn luôn mĩm cười (*^^*) Bạn có bí quyết gì để luôn tràn đầy năng lượng vậy?
A: Tôi cố gắng tận hưởng những trải nghiệm thú vị và vui chơi với tất cả mọi thứ!

Q: Sau kỉ niệm 5 năm thành lập của nhóm, thì bạn hy vọng gì trong năm nay?
A: Tôi muốn biểu diễn những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và nó chứa tất cả tình cảm của tôi trong đó

Yuri

Q: Môn thể thao yêu thích của bạn là gì?
A: Thể thao giải trí. Gần đây thích đi lặn ở biển.

Q: Nếu bạn có thể lái một cổ máy thời gian, bạn muốn đi đâu?
A: Tôi muốn trở về ngày mà mẹ đã sinh tôi ra. Tôi muốn tận mắt nhìn thấy tất cả tình cảm của ba mẹ tôi và tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. (cười). Và một điều cũng rất quan trọng đó là sự tồn tại của tôi ... (cười)

Q: Loại váy và quần nào mà bạn thích nhất?
A: Tốt hơn là sẽ chọn cái mà tôi thích. Đó là một điều tuyệt vời nếu tôi là một cô gái hợp cả váy và quần <3




________________________
Soucre: Japan mobile fansite
E-Translated by redsunset@soshified.com, arghninja@soshified.com, Kkabbekky@soshified.com
V-Translated by Azure@sones-vn.com

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...