SNSD Hyoyeon tiết lộ số lần mà cô ấy đã trải qua sau một mối quan hệ tình cảm.


SNSD Hyoyeon gần đây đã nói về một chuyện tình trong quá khứ của cô ấy.

Trong tập phim Invincible Youth 2 của KBS2 được phát sóng vào ngày 03 tháng 11, nữ ca sĩ và là vũ công của SNSD đã tiết lộ số lần mà cô ấy đã trải qua sau một mối quan hệ tình cảm.


Khi ngôi sao Bronin của Beauties’ Chat lần đầu tiên nói rằng cô ấy đã có một mối quan hệ với một chàng trai Hàn Quốc đến hai lần, Hyoyeon đã tiết lộ, “Còn em thì có đến hai lần rưỡi.”

Bật cười, nữ diễn viên hài Lee Young Ja hỏi, “Thường thì sẽ là hai hoặc là ba lần. Hai lần rưỡi của em mang ý nghĩa gì vậy?” Thành viên của nhóm nhạc SNSD đã đùa rằng: “Một trong số họ đã mời em đi chơi, nhưng anh ấy đã không thể hiện rõ ràng rằng tụi em đang trong một mối quan hệ tình cảm.”

Cô ấy cũng tiết lộ một câu chuyện của cô với một trong những người bạn trai cũ. Cô bắt đầu nói rằng:
“Đó không phải là câu chuyện của em. Có một cặp đôi và anh chàng này nói với bạn gái của mình là ‘Công việc của em có quá nhiều yêu cầu, vì vậy hãy ngừng công việc ấy lại đi. Và anh sẽ cho em sống một cuộc sống dễ chịu và thoải mái.’ Và cô ấy nói thêm: “Nhưng cuối cùng anh lại ít thành công hơn em,” vô tình tiết lộ rằng đó là câu chuyện của cô ấy, khiến mọi người cười không ngớt.

Cô ca sĩ và đồng thời cũng là vũ công cũng đã nói rằng: “Em đã tin vào tất cả mọi điều mà anh ấy nói và nghĩ rằng anh ấy sẽ là người mang lại hạnh phúc mãi mãi cho em. Nhưng sau đó em nhận ra rằng điều này sẽ không xảy ra trong thực tế.”


Soucre: En.korea
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...