FANACC◄ MBC Comeback Show :

Update Fanacc by Jessyoon (2p rất dài ^^)

Part 1
Cuối cùng thì tôi cũng về đến nhà. Thành thật mà nói, từ lúc bắt đầu ghi hình lúc rạng sáng đến bây giờ là đã hơn 20 tiếng đồng hồ. Vậy nên ngay khi vừa đến nhà, việc đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là "NGỦ".
Tuy nhiên, hãy nghĩ mà xem, ắt hẳn có rất nhiều người đang mong chờ để được biết về những chuyện đã xảy ra vậy nên thôi đã vượt qua mệt mỏi và viết cái fanacc này đây.

Lúc bắt đầu, những bài hát được ghi hình đều là những bài cũ từ những album trước. Các cô gái chỉ ghi hình những bài hát mới vào cuối chương trình. Khoảng giữa phần lớn là các màn solo và special stages.

Đầu tiên là Gee! Mọi người đều biết đoạn mở đầu rồi chứ gì? Lúc mà YoonSicFany đứng giữa ấy. Lúc đó các cô gái cứ cười khúc khích rồi cười mỉm với nhau. Sau lần ghi hình đầu tiên, có một đoạn nghỉ. Jessica lập tức ngồi xuống sàn. Có vẻ như Jessica bị chuột rút và rất mệt. Vào lúc đó, Yoona đã bước đến trước mặt Jessica và nhìn xuống. Jessica nhìn lên và thế là 2 người có eyecontact. Tôi chỉ có thể nhìn thấy phía sau lưng Jessica. Tuy nhiên tôi không chắc Yoona đã làm gì mà làm Jessica cười không ngớt.

Một lúc sau, Jessica loạng choạng đứng dậy. Khi Yoona nhìn thấy vậy thì cười lớn. Jessica cũng cười vì Yoona nhại lại cái cách mà Jessi vừa đứng dậy.
Part 2

Vì phải ghi hình trong nhiều giờ liền, S♡NEs ai nấy đều thấm mệt. Trước lúc 9ái lên sân khấu và trong những giờ giải lao, S♡NE đã giữ nguyên tư thế ngủ. Khi các thành viên nhìn thấy chúng tôi như vậy, các cô gái đã rất đau lòng. Các 9ái đã nói là cũng thấy lạnh và đói. Taeyeon và Yoona cứ chơi đùa và ca hát để khuấy động mấy fan buồn ngủ.

Vào lúc đó, Sica đứng bên cạnh thì đang rất mệt. Vậy nên Yoona đã đến bên cạnh và làm cô ấy tỉnh lại bằng cách làm tiếng động lạ các kiểu với 2 bàn tay. Tại Yoona cứ làm mấy cái tiếng động ngay trước mặt Jessica nên Jessi đã làm hành động kiểu "đập muỗi" rồi cười lớn.

Sau khi ghi hình mấy màn solo thì các 9ái chuyển sang Genie, MrTaxi, RDR và The Boys. Mỗi bài ghi hình trung bình khoảng 2 lần. Sau lần ghi hình đầu tiên của Genie, Yoona đã đi ra phía sau Jessica và ôm sau lưng cô ấy với việc quàng tay quanh cổ Jessi. Yoona ôm Jessica cứ như là cô ấy đã làm nó rất nhiều lần vậy.

Cre: Jessyoon
Vtrans: RDR@Glaso9

=====================

Buổi ghi hình kéo dài nguyên ngày, từ sáng sớm tới giờ đã chính thức kết thúc. SONEs đã đi xem show ROMANTIC FANTASY tiết lộ rằng bài hát chính thức 'I GOT A BOY' rất là daebak nhưng không thể bật mí thêm. Show chào mừng sự trở lại của SNSD sẽ phát sóng trên truyền hình vào lúc 9 PM (giờ Việt Nam) hay 11 PM (giờ Hàn Quốc) trên MBC.
  
Theo một vài K-SONEs thì hình như buổi ghi hình vẫn còn đang tiếp tục thêm một vài phân đoạn ._.
  
Với bốn bài hát cuối cùng, các cô gái đã phải ghi hình đến 8 lần. S9 không có ăn uống gì nên đói mốc meo. Vì họ đã hát đến 15 bài nên việc kiệt sức và mệt mỏi là điều đương nhiên. Nhưng họ vẫn hỏi chúng tôi rằng chúng tôi đã được ăn gì chưa, khi mọi người bảo rằng không thì 9 Gái đã rất lo lắng. Rồi họ nói rằng 'Nghe xong thêm bài này nữa, hãy đi ăn cho no đi rồi trở lại. Nhớ là quay lại với bọn mình nhé' TTTTTTTTT Nhờ các cô gái của chúng ta mà cuộc sống của SONEs như sống động thêm.

{via @realsamchon} ◄ I GOT A BOY Perf ::  Đám đông trong trường quay như nổ tung vì sự gây nghiện cũng như đầy thu hút của giai điệu bài hát. Và vũ đạo thì quả là một tuyệt tác. Không thể bật mí quá nhiều về I GOT A BOY nhưng thề có chúa đây là thứ mà các Gái chưa từng thử cũng như các bạn sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng ra.


 ======================
 ► LIST ◄ Danh sách SOLO/ SPECIAL PERF tại MBC Comeback Show 【ROMANTIC FANTASY】::
• Yoong, Sunny, Sooyoung (ft. EXO K) - Marry you (của Bruno Mars)
• Jessica (ft. Krystal) - Someday
• Seohyun - Speak Now (của Taylor Swift) 
• Hyoyeon & Yuri (ft. Suju M Henry) - Special Dance 
Taeyeon - Sunday Morning của nhóm Maroon 5
• Tiffany - Call Me Maybe của Carly Rae Jepsen

Cuối cùng thì họ cũng đã ghi hình cho I Got A Boy và Taeyeon không có solo perf. Chỉ có màn song ca của Taeyeon và Tiffany

Seohyun chơi đàn guitar trong màn diễn solo Speak Now by Taylor swift

- YoonYul rất dễ thương. Cả 2 người họ đùa giỡn khắp nơi kekeke. Yoonyul siết ngón tay lại với nhau và thể hiện hành động như giữ lời hứa kekeke. Tôi không biết họ hứa về cái gì nhưng kekeke hai người cứ rối tung lên kekeke



-----------------------------------
Trong lúc rời khỏi, Yoong làm 1+1=2 rất cool và đi mất.
Không có tiết mục song ca nào của taeny vào hôm nay.
Gia đình của các thành viên cũng có mặt tại đây.
Tae nói họ cảm thấy mệt mỏi gần đây vì họ ngày càng già đi và sone cũng thế. Khi nói về chủ đề này, Soo chọc Tae: " Tae sẽ 25t vào tuần sau, các bạn biết chứ?". Tae đột ngột im lặng, sau đó Soo cũng im luôn.
- Trước khi bắt đầu ghi hình, Yuri trở nên 'crazy'.. Fany thấy vậy, bèn mỉm cười rồi hét kên " Yuri à, sa rang hê"

- Yoona, Sooyoung, Sunny hát ca khúc Marry You của Bruno Mars với 3 thành viên Exo làm back dancers. Yoona hát sai lời cho nên trước khi quay lai Yoona đã quỳ xuống và tặng hoa cho Sunny cho nên Sunny nói là phải kết hôn với Yoona.

 ==========================
- Seohyun ôm Yoona trong lúc nói chuyện, sau đó Sooyoung cũng ôm lấy maknae.
- Khi nhận thấy fan có vẻ khá trầm lặng và mệt mỏi. Tiffany đột ngột hỏi "Mọi người có muốn mình hát vài bài hat Giáng sinh không ?" và rồi Nấm bắt đầu hát một tràng gồm nhiều bài hát Giáng sinh khác nhau và kết thúc bằng Diamond.

- TY: Gee chán lắm phải không? 
Fans: Không đâu~  
TY: Nói thiệt coi! 

- Taeyeon và Tiffany đã trình diễn một ca khúc song ca mới.

- Jessica: 'Ai là ôppa SONEs thì giơ tay lên nào!' *nhiều cánh tay được giơ lên cao* Jessica: 'Vẫn còn rất nhiều ộppa fan nhỉ'.

- S9 đã trình diễn Paparazzi
- Taeyeon và Yoona hát 1 đoạn của bài I hate you( Urban Zakapa)
- Yoona và Sooyoung liên tục nói A-yo GG bằng giọng em bé.
- Yuri đang bị cảm nhưng Tifany nói giọng của Yuri rất cute khi bị cảm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...