[From. SOOYOUNG] Merry Christma~~s!!!!




SONE!!! Merry Christmas!! ^ㅡ^
Đây là lần đầu tiên mình đăng bài, sau khi việc comeback được thông báo. ^ㅡ^
Mình nghĩ là mình sắp chết vì muốn tòe loe cho mọi người về comeback lắm mà hổng có được.. ㅎㅎ
Sau khi tin tức được công bố, mình rất muốn cho mọi người thấy sự trở lại của bọn mình!! Không vì lí do gì cả!! Mau mau lên! há há!!
Lúc này đây, hãy chờ thêm một tí nữa thôi, mọi người sẽ có thể nhìn thấy một Soshi hoàn toàn mới toanh.
Hãy chờ xem nhé ☺
Những ngày này khắp nơi đều chan chứa những niềm vui cùng hạnh phúc, Giáng sinh, sẻ chia tình yêu cho mọi người xung quanh và dành cho nhau một mùa Giáng sinh thật ấm áp^-^!

Và đây một tin vui ấm lòng khác!
SNSD sẽ tổ chức một cuộc bán đấu giá từ thiện vào ngày 26/12 nhằm gây quỹ cho những người bị khiếm thị ^ㅡ^
Vì đây là một hoạt động đầy ý nghĩa nên hày dành thời gian chú ý đến nó nhé! Please♥

Link này này↓!!

http://hope.daum.net/campaign/detail...estar_sooyoung

↑ Please check this site!
We need your support☺♥

Hãy truyền bá tin tức tốt lành này lan xa khắp mọi nơi nha, thể hiện giá trị của Official Homepage + Twitter nào haha ^ㅡ^
Merry Christmas ^ㅡ^♥

GLASO9
Eng by @Ch0ssi
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...