[FANACC ở concert của CNBLUE]

- Lúc đầu chỉ có Suju và YoonA. Nhưng tôi không hề biết khi “Mucore Group” (taetiseo) bất ngờ đến.

- SNSD ngồi ở tầng 2 phía trước đường băng và họ ngồi kế nhau. Eunhyuk – Kyuhyun – Donghae – Tiffany – Seohyun – Taeyeon – YoonA – UEE (After School). Concert của Blue đã kết thúc ~ thật hạnh phúc ~ các tình yêu của tôi ngày càng đẹp (ý nói CNBLUE), và tôi thấy YoonA, Taeyeon và Seohyun, UEE, Kyuhyun, Eunhyuk…SNSD YoonA thật sự rất đẹp, khi cô ấy đứng trước mặt tôi và tôi nói “so beautiful” rồi cô ấy cười với tôi và chồng tôi (có 1 cái gì đó như bị mê hoặc).

- Ở đây có các thành viên suju, YoonA, Tiffany, Taeyeon và….Seohyun!!! ở đêm của BLUE!!! Và CNBLUE hát Love Light!!!!

- Seohyun, Taeyeon, YoonA và Tiffany đang ở đây.

- OMG! YongSeo in the house.

- Chỉ có 1 mình YoonA trước concert và sau đó 3 thành viên SJ đến. YoonA bấm điện thoại và cười, SJ thì đang xem CN biểu diễn.

- Bài hát tiếp theo là bài mà Seohyun thích “Y,Why”….Tôi đã nghĩ mình sắp khóc. Taeyeon, YoonA và Donghae ở phía trước còn Seohyun thì đứng thẳng nên tôi không thể nhìn thấy cô ấy từ chỗ ngồi của mình.

- Tôi cố nhìn Seohyun và hát lớn theo phần rap của Yong. Và trước khi Yong nói “Love Light”, YoonA nhìn Seohyun với một tràng cười lớn. Bạn của tôi cũng nhìn thấy SJ đang nhìn Seohyun.

Cr: via: sagua85, .Disco, via Terminal G9 seojh628, yulneck, SuJuEXOShiDae, anne6228962891, zealous.
V-trans: jenny0111@yoonavn

- JC -

===============================

Những người bạn Hàn Quốc của tôi đã gặp Taeyeon tại concert của CNBLUE ngày hôm qua và cô ấy đã hỏi Taeyeon rằng ai trong SNSD mà Taeyeon yêu quý nhất, câu trả lời của Taeyeon là “YoonA”.

Taeng nói rằng “YoonA nắm giữ vai trò khó khăn nhất trong SNSD, đó là “bộ mặt/trung tâm của SNSD”. Đây cũng là vai trò mà các thành viên không mong muốn nhất. Là bộ mặt/trung tâm của nhóm thì cần phải hoàn hảo về mọi thứ. YoonA luôn ở vị trí trung tâm và mỗi sai lầm của em ấy sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động của nhóm và dĩ nhiên, chúng tôi (SNSD) và các SONE đáng yêu cũng sẽ thất vọng. Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên khi SM giao cái vai trò đó cho YoonA, em ấy đã khóc nguyên 1 đêm bởi vì em ấy sợ những lỗi của mình sẽ làm mất đi sự hoàn hảo các màn trình diễn của cả nhóm. YoonA cũng là thành viên bận rộn nhất trong SNSD. Lịch làm việc của em ấy thường bắt đầu từ 7am và kết thúc vào 2-3h sáng hôm sau. Nhưng em ấy chưa bao giờ than mệt mỏi. Khi mà các thành viên hỏ

i em ấy rằng “Em có mệt không?” và em ấy sẽ trả lời “Ít nhất thì các SONE của chúng ta cảm thấy hạnh phúc và SNSD sẽ nổi tiếng hơn!” “.

Taeyeon tiếp tục: “YoonA rất đặc biệt đối với chúng tôi (SNSD). Em ấy là thành viên quan trọng nhất. Tất cả thành viên của SNSD đều yêu quý và muốn bảo vệ cho YoonA nhất”.

p/s: Taeyeon cũng nói về body của Yuri và những màn nhảy của HyoYeon nhưng nó thật khó để dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh, và cuộc đối thoại cũng chỉ diễn ra trong vòng 15’ vì concert đã bắt đầu.

Credit: exoyoong4ever@tumblr

V-trans : jenny0111@yavn



1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...