[TRANS] 121215 TTS MUCORE FAN ACCOUNT



Part 1

1.Các ca sĩ khác kết thúc phần thu hình của họ trễ, nên họ(các cô gái) bắt đầu diễn tập khi chúng tôi bước vào. Trong khi họ đang bận rộn với bài diễn tập,nhưng khi họ nhìn thấy fans đi vào, họ vẫy tay và nói "Lâu quá không gặp!" . Sau đó, họ tiếp tục với buổi diễn tập

2.Họ đã làm 'gwiyomi!' (= Cutie) trong buổi diễn tập, và Tiffany không thể làm điều đó tốt. Cô đã tập luyện một mình, nói rằng nó thật khó, và cô ấy hỏi fans "là
thế này hay thế này ?" ( "4 + 4' là 'cutie" hay "4 + 4 cũng cutie) .Cô ấy nói nó [bài hát] thực sự là không dễ, và tiếp tục luyện tập

3.Không có nhiều thời gian còn lại một khi buổi diễn tập đã kết thúc. Thế nên các cô cái bảo là họ sẽ ko vào phòng chờ . Taeyeon nói "Vậy thì tớ ko muốn vào trong đâu" nhưng Seohyun đã nói với các unnie thân yêu của mình và bảo là cô ấy sẽ vào trog. Các fan hâm mộ nài nỉ "Đừng đi" nhưng Seohyun nói bằng một giọng rất ngây thơ rằng cô ấy phải đi rồi chạy lóc cóc vào trong. Cô ấy lại mang giày đế bằng nữa nên cứ thế nhún nhảy vòng quanh (cute quá ) =)))))

4.Bạn của Tiffany (họ nói rằng cô ấy là người chị ở Mỹ mà Tiffany biết từ lúc lên 10 ) đến studio ngày hôm nay, và thay vì ngồi trong khu vực MC, cô ấy ngồi ngay bên cạnh những người hâm mộ. Tiffany cũng nói với Taeyeon ngồi ở đó, nhưng Taeyeon nói rằng mọi người có thể nhìn thấy đỉnh đầu cô ấy "Tôi không muốn mọi người thấy đỉnh đầu của mình!" Và đã không ngồi.

5.Taeyeon nhìn những người hâm mộ, chào cả những người đang ngồi xa, và hỏi, "các bạn có muốn nói điều gì về những ngày gần đây?" Các fan hâm mộ không hiểu vì vậy cô hỏi lại nó một vài lần? "và nhấn mạnh" SONEs có muốn nói gì về những ngày gần đây? "Khi fans hỏi về sự trở lại của họ, cô nói," chúng tôi? Sự trở lại "và gật đầu 'mmm ~'. Cô ấy hỏi "Bất cứ điều gì khác ngoài chuyện comeback "? Các fan hâm mộ nói gì đó, nhưng cô không hiểu và chỉ cười .

6.Sau đó, cô ấy nói với chúng tôi phải chăm sóc bản thân cẩn thận không để bị cảm lạnh. Phải cẩn thận không để bị cảm lạnh hoặc bị đau họng. Khi fans nói cô ấy cũng phải cẩn thận chăm sóc bản thân, cô ấy nói cô ấy ổn. Cô tiếp tục nói rằng, "Hãy cẩn thận không để bị cảm lạnh ~"

7.Khi buổi diễn tập đã kết thúc, trước khi truyền hình trực tiếp, studoi yên tĩnh, do đó, có thể nghe rõ điều này . Taeyeon nói: "Ngồi cho ra dáng nào, lát nữa mình còn phải chạy nữa" rồi cười rồi lại nói "Tớ sẽ làm đc (ngồi ra dáng). Tớ mà phải sợ ai cơ chứ" rồi lại cười.
[*note* Cái "stay in shape" hơi bị tối nghĩa vì mình ko biết lúc đó Tae đang làm gì
Có thể là ngồi yên, hoặc nếu lúc đó đang làm gì khác thì stay in shape nghĩa là phải giữ nguyên tư thế đó O___O ]

8.Khi trở về từ phòng chờ, Seohyun đã mang theo một chiếc hộp lớn. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng cô ấy mang một hộp trang điểm, nhưng cô đặt nó trên ghế và cười khúc khích. Hóa ra đó là một hộp bánh snack.

9.Seohyun cứ nói mãi "Trời nóng quá, nóng ghê luôn". Cô ấy nói với fan hâm mộ rằng trời thật sự rất là nóng. Cô ấy cũng nói với các chị mình và chị tác giả kịch bản như vậy.

10.Seohyun hỏi: "Các bạn đã ăn hết chưa ?" Lúc đầu, nó chỉ có vẻ như cô đã hỏi nếu chúng tôi ăn, nhưng hóa ra .....

11.Taeyeon nói một cái gì đó đại loại như thẻ tên của cô trên mic có vấn đề . Nó xảy ra khi các staff vận chuyển nó . Nhưng thời gian gấp , họ chỉ gắn nó trở lại, nhưng Taeyeon cau mày và nói một cái gì đó với PD. Seohyun đứng bên cạnh cô, và với một nụ cười trên khuôn mặt , cô đã hành động như thể mình làm hỏng nó. Taeyeon chạm vào thẻ tên của mình trước khi bắt đầu phân đoạn vì nó đã bị hỏng.

12.Họ đang quay quần lại để trình diễn tiết mục đầu tiên của mình. Và Seohyun lúc đó đứng đầu hàng. Cô ấy thấy Tiff đi ngang qua vừa đi vừa cười "He he", và điều đó rất là dễ thương. Cô ấy đã cười y như chương trình phát sóng khi mà cô ấy và Tae vừa nhìn nhau vừa thể hiện phần "Tried To Walk" của mình.

13.Khi cả ba tập hợp, Seohyun mở rộng bàn tay và nói rằng họ nên làm "Right now - Girls 'Generation". Tiffany giơ tay một cách tự nhiên , nhưng Taeyeon giơ ra kéo(như trò dao ,búa ,kéo ấy :)) ) . Tiffany và Seohyun cằn nhằn cô ấy,hỏi cô ấy đang làm gì vậy?,nhưng sau đó Seohyun đi thêm bước nữa và giơ ra búa . Sau khi Tiffany đã trách mắng hai người , họ quyết định đặt mics của họ với nhau và làm ‘right now is Girls’ Generation~!

14. Sau khi quay xong phân cảnh cho "Far Away" Tiffany và Seohyun xem lại cảnh quay của họ. Seo than vãn rằng cảnh quay chụp trúng chân cô ấy. Cô ấy lo lắng về việc chân cô ấy đc quay lại và có vẻ như hơi ngại vì việc đó

15.Tae nói rằng phân đoạn hôm nay rất ngắn. Seohyun cũng nói rằng phần của họ hôm nay rất ít và cô ấy rất buồn. Cô ấy có vẻ buồn khi nói "Chúng ta cũng đã đợi rất lâu rồi" ( ko chắc ý cô ấy là người hâm mộ đã đợi lâu hay cô ấy đã đợi lâu để đc làm MC lần nữa) Cô ấy viết chữ "đã chờ đợi" lên không khí, rồi dường như khi mọi người đã hiểu đc nghĩa của nó, cô ấy xóa nó đi.

16.Seohyun hỏi bên ngoài trời lạnh phải ko . Khi chúng tôi nói rằng "không", cô nói trời đã lạnh hai ngày trước. Cô đã viết " hai ngày" trong không khí, và sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả rằng trời lạnh. Cô cho biết cô thích đi dạo, vì vậy cô đi ra ngoài cách đây hai ngày, nhưng phải quay trở lại bên trong vì trời rất lạnh. Sau đó, cô ấy đột nhiên nói rằng cô muốn đi trượt tuyết (cô đã hành động như thể là đang trượt tuyết ). Nhưng cô nói rằng mình không có bất kỳ thời gian rảnh để đi, và viết "thời gian" trong không khí. (cute quá ngoại ơi :)) )

17.Trước khi lên sóng, khi mọi thứ yên tĩnh, Taeyeon đang đứng một mình và nhìn xuống chỗ các fans , và ai đó hỏi cô ấy về việc nhuộm tóc . Taeyeon hỏi lại, "Tại sao? Trông ko đẹp sao? .Khi các fans nói về nó (đẹp) , Taeyeon đã thực hiện một khuôn tự tin kiểu như " Tôi biết ~. Cô cho biết cô chỉ mới nhuộm chân tóc .

18.Có người nói với Taeyeon rằng mái tóc của cô ấy rất dễ thương. Vì vậy, Taeyeon chỉ vào mái tóc của mình và nói rằng "tóc này" (kiểu tóc bím tương tự thời quảng bá GG.Và đã làm hành động ‘angtal’ 1 phần của vũ đạo GG (coi vid) (http://bit.ly/U5uxL3 ). Cô ấy nói nó mang 1 chút dễ thương khi họ đã làm nó trong khi quảng bá 'Girls' Generation ', nhưng nó không phù hợp với họ vì họ không dễ thương. Vì vậy, những người hâm mộ nói rằng "no" , rằng cô ấy dễ thương và xinh đẹp, nhưng cô ấy nói cô ấy đã 25 tuổi . Các fan hâm mộ bắt đầu nói tuổi của họ , và cô ấy nói tất cả họ đang già đi LOL

19.Sau đó, họ bắt đầu nói chuyện về tuổi tác , và một người nào đó ở hàng đầu hỏi họ trông bao nhiêu tuổi, và Taeyeon nói: "Hai mươi .." và suy nghĩ. Cô ấy đã có vẻ khó trả lời . Sau đó, các fan hâm mộ đã nói với cô ấy tuổi của họ , và Taeyeon gật đầu và nói: "Các bạn trông còn trẻ ~"

20.Ai đó ở hàng phía sau bảo là họ 19t, rồi Tae nói rằng vậy là phía sau tai họ vẫn còn bị ướt (ý chỉ họ vẫn chưa trưởng thành) rồi cười khúc khích.
(Mình ko hiểu câu này lắm nên dịch sát nghĩa) LOL

21. Ai đó khác nói rằng họ vừa mới làm bài thi đầu vào đại học xong và họ vừa bước sang tuổi 20, vậy nên Taeyeon gọi họ là "baby" và nói "‘woo jjoo jjoo jjoo jjoo"'(kiểu như âm thanh thường .. sử dụng để an ủi một đứa bé) và làm động tác nựng nịu bằng cả hai tay

22.Trong khi nói chuyện về tuổi tác, Taeyeon đột nhiên nói: "Khi tôi 20" bắt đầu luyện tập 'ITNW' . Sau đó, khi cô 21 (cô đã cho thấy '21 'với những ngón tay của cô), cô ấy làm như kiểu "Đó là gì?", Và khi người hâm mộ nói "GEE!', Cô ấy đã đi" Ah, GEE! "Và đã làm một chút vũ đạo đó. Cô cho biết 22 là "Oh!" Và nhảy , "Hoot" cho 23, và cô ấy đã làm điệu bắn cung . Cô ấy giống như, "Khi tôi 24 ..? "The Boys", và sau đó ", 25 cho Twinkle!"

Sau đó cô ấy thể hiện một khuôn mặt ngơ ngác. Cô ấy chưa bước sang tuổi 25 nhưng cô ấy đã nói "25 cho Twinkle". Cô ấy nghĩ về nó một lúc và lại làm nó ngược lại một lần nữa. 24 'Twinkle', 23 cho "The Boys", 22 ... Mặc dù những người hâm mộ đã nói với cô họ đã làm "Oh!" Và "Hoot" khi cô mới 22 tuổi, Taeyeon vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình, và một cái gì đó có vẻ như là lạ. Sau đó cô ấy bước đến để thực hiện phần của mình và hỏi Tiffany "[bài hát] chúng ta đã làm khi chúng ta 20 tuổi? Khi chúng ta 21? "

TBC

(original: http://bit.ly/WgcELN)

Cre: ch0sshi
V-trans: /K2/@glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...