Girls 'Generation đã được đề cử cho "World’s Best Group" tại "2012 World Music Awards", diễn ra vào ngày 20/12 tại Marlins Park Stadium ở Miami, Florida. "2012 World Music Awards" được ghi vào “Guiness Book of World Records”(Sách Guiness kỷ lục thế giới) là giải thưởng âm nhạc lớn nhất được phát trực tiếp đến hầu hết các nước, với hơn một tỷ khán giả coi sự kiện này trong 3 giờ liền

"World Music Awards", một chương trình giải thưởng quốc tế được thành lập vào năm 1989, hàng năm vinh danh các nghệ sĩ dựa trên doanh số bán hàng trên toàn thế giới ,dữ liệu được cung cấp bởi Liên đoàn quốc tế của ngành công nghiệp ghi âm (IFPI). Năm nay, Girls 'Generation được đề cử giải thưởng của "World's Best Group" với 41 nghệ sĩ khác, bao gồm cả Big Bang và Wonder Girls. Bình chọn trực tuyến hiện đang mở trên trang web chính thức của "World Music Awards". Fans có thể bỏ phiếu một lần mỗi ngày.

Ngoài ra, Girls 'Generation - TTS và Jessica đều được đề cử cho ba hạng mục khác nhau tại "2012 SBS MTV Best of the Best'". Girls 'Generation - TTS được đề cử cho "“Best Global” trong hạng mục "“Best Music Video” và “Artist of the Year” trong hạng mục "Best Live". Jessica được đề cử cho “Best Cameo” cho sự xuất hiện của cô trong "Sherlock" của SHINee thuộc thể loại “Best Music Video” . Bình chọn trực tuyến tại trang web chính thức của MTV SBS. Fans có thể bỏ phiếu cho mỗi thể loại một lần mỗi giờ.

Sources: World Music Awards, mtv.co.kr
Written by: kt9823@soshified
Contributor: MoonSoshi9@soshified
Edited by: bhost909@soshified

V-trans: /K2/Glaso9


link vote : http://www.mtv.co.kr/mini/best-of-the-best