TTS đã nhận được đề cử trong 3 hạng mục giải thưởng tại The 27th Golden Disk Awards

 
 
 
Đó là 3 đề cử tại hạng mục Disk Album Award, Digital Music Award, và Popularity Award. Họ sẽ phải đối đầu với các nghệ sĩ như BIG BANG, PSY, và Busker Busker, cũng như các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment bao gồm Super Junior, SHINee, f(x), và EXO.

Người chiến thắng giải album và digital music được dựa trên doanh thu của nghệ sĩ đó trong năm 2012, từ tháng 1 tới tháng 12. Còn người nhận được giải thưởng Popularity Award sẽ được quyết định dựa vào số vote và sự đánh giá của giám khảo.
Ngày 15/1/2013 chính là ngày khởi đầu cho sự kiện quan trọng này, nó sẽ được diễn ra trong 2 ngày tại Sepang International Circuit, Kuala Lumpur, Malaysia. Đài truyền hình jTBC sẽ phát sóng trực tiếp chương trình này. Golden Disk Awards năm nay sẽ được khai màn lúc 7:30pm (theo giờ Malaysia) ngày 15/1 cho các hạng mục giải thưởng về Album và sẽ tiếp tục vào
cùng giờ ngày 16/1 với các giải thưởng thuộc phần Digital Music của lễ trao giải.
Năm ngoái, tại “26th Golden Disk Awards" Girls' Generation đã chiến thẳng giải Digital Daesang, khiến họ trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên giành được 3 giải Daesang liên tiếp.
 
 
Source: K-POP Wave
Written by: moonrise31@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified, bhost909@soshified
V-trans: antiafsvn.net 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...