[130124] [Fanacc] Fansign IGAB



Q: Yuri à, ngôn ngữ nào mà bạn cảm thấy khó nhất ?

1. Korean - 2. Chinese - 3. English - 4. Japanese

Và Yul trả lời là ~~~~~~~~~~ teng tèng teng ::


 ===================================


Sau Fany chính là Taengoo, tôi tự giới thiệu mình SONE đến từ Hongkong, cô ấy nói: "Oa thiệt là nhiều Hongkong fan". Khi biết tôi là fan của Taeny. Cô ấy nói bằng tiếng Anh " Really??!!". Sau đó, tôi nói rằng: "유리아이 (Lost In Love) good", Taeyeon liền nhắc lại câu ấy, rồi mới nhìn vào mảnh giấy ghi câu hỏi của tôi: 'Khi cảm thấy không vui, bạn thích làm cái gì?', nàng ấy viết :드라이브 (đi lái xe) rồi cùng buộc miệng nói ra câu đó. Cuối cùng tôi nói với Taeng rằng nhất định phải khỏe mạnh!

• Ste LLazies
• Glaso9


=======================


Tôi muốn Fany viết tên tiếng Anh của mình là Ceci. Fany thấy vậy, liền nói "Ceci? Like magazine [Ceci ư? Giống tên một tạp chí]" (Được rồi -_- Chỉ có cô mới nghĩ như vậy). Sau đó tôi tự giới thiệu mình là fan của Taeny, cô ấy bèn nói bằng tiếng Hàn: "Thật ư ? Taeyeon ở ngay kia.. hì hì hi" (chỉ vào Taengoo).


Rồi tôi nói: "유리아이 (Lost In Love) zzang!!". Fany nghe thấy và nói cảm ơn <<< tai thiệt là thính.




Sooyoung đầu tiên rồi tiếp là Hyoyeon, thật sự thì tôi đã quá lo lắng và khẩn trương, còn không biết rõ chính mình khi đó đã làm thế nào mà hỏi được Soo rằng cô ấy thích được nhận quà gì nhất. Cô ấy chọn "Thư tay" ( sau này sẽ viết cho bạn thiệt nhiều! ). Cùng với Hyoyeon trò chuyện, nhưng chẳng biết mình đang nói cái gì nữa (haha). Sau này đi đến chỗ Fany mới nhớ ra chưa có bắt tay hai người ấy, thật sự muốn quay lại để bắt tay TT.TT (huhu). Lần đầu tiên gặp gỡ hơi bị khẩn trương, hy vọng sau này còn có dịp gặp lại.
 

 ================
{via @ngmin @ch0sshi @real_tessa89} @dowajwoyo►
- Tôi đã chơi thua búa kéo bao với Yoona, và hình phạt là tôi phải làm aegyo '' bbuing bbuing '' và cô ấy toác nụ cười cá sấu của mình
- Yoona đã nhảy 1 đoạn IGAB và các fan đã gào thét lên. Sau đó cô thấy xấu hổ/ ngượng nên đã lấy tay che mặt lại.
- Yoona nói với fan là hãy giữ ấm bởi vì trời rất lạnh. Rồi sau đó cô đưa mic cho Sica, nhưng cô ấy không biết nói gì thế nên Yoona bảo thật tuyệt
- Bạn của tôi đã đưa cho Yoona Lim Chee Guan bahkwa ( thịt quay ) và khi Yoona nghe đó là thức ăn thì cô liền nhìn trộm vào cái túi đó.
- Sunny và Seohyun cứ ngồi chơi búa kéo bao và Sunny bắt nạt Seohyun rất dễ thương.
- Fan nói họ rất thích phần hát của Hyoyeon trong Baby Maybe, và Hyoyeon hỏi '' cái đoạn nào thế nhỉ ?'' và thế các fan đã hát cho cô
- Yuri đã vẽ một evil cat khi cô viết lại mess cho ai đó ..
- Có Fan hỏi là cô có biết baekhyun là fan không, và Taeyeon đã xấu hổ và cười và nói cô cũng thích cậu ấy
- Fan đã hỏi gái là họ thích ai trong EXO và Sooyoung chọn SuHo, Hyoyeon chọn Kai, Fany chọn Suho & D.O, Chanyeol, Sehun , lúc đầu Tae chọn Baekhyun sau đó thì có lại chọn tất cả.



=============================

via @amei22887} ►

(Trans từ tiếng Đài Loan sang, mình chỉ biết sơ nên có thể có vài sai sót nha :3 nếu có thì thứ lỗi nha >.<)

1. Hôm nay đã hỏi Jessica cảm thấy bản thân mình có mị lực quyến rũ gì, thì nàng lại dùng cái giọng nũng nịu trả lời rằng "Không biết, không biết, người ta không biết đâu"
2. Đem bộ áo quần mua tặng Honey (nhóc cún trắng của Yul) đưa cho cô ấy, kết quả Yuri liền nói" Ô mô, sống không nổi mà"
 3. Cũng đã hỏi Từ Huyền (SeoHyun) rằng cô ấy nói gần đây đã đi xem rất nhiều vở nhạc kịch, vậy liệu trong số đó có vở nào mà nàng muốn thử diễn không, Sèo nói " Rất nhiều (?) . . . ", rồi trầm ngầm suy nghĩ một lát và nói: "Vừa mới nghĩ tới vở nhạc kịch '42nd Street' ~ thấy nó rất thú vị, hồi trước cũng có học điệu nhảy clacket, cho nên muốn thử diễn vở này xem sao"
4. Muốn nhờ Jessica giúp tôi dốc sức "Giảm béo", kết quả lại bị Jessica nói: "Chờ bạn giảm cân xong rồi sau này hãy quay lại".
5. Từ Huyền (SeoHyun) cùng Sunny chơi bao búa kéo với nhau, mặc kệ ai thắng ai thua thì Sèo cũng đều bị Sunny cú cho đau điếng, dù Ngoại đã nói rằng: "Là người ta thắng mà ~" cũng không có tác dụng. Xích ghế đi chỗ khác cuối cùng cũng lại bị Sunny bắt trở về.
 

=================================
 [Câu hỏi dành cho Seobb]

Khi nào sẽ lại thấy cơ bụng của chị lần nữa?

1. Sớm thôi.
2. Dù sớm hay muộn cũng được.
3. Càng sớm càng tốt.
4. ?

(Seobb đã khoanh tròn vô câu số 4)

- Sao lại là dấu chấm hỏi ạ?
- Đoán thử đi em~ (xem khi nào) ㅋ ㅋ ㅋ

==============================



1. Giữa mấy unnie và Khoai Lang chị chọn bên nào? (Seobb đã khoanh tròn vào chữ unnie)

2. Giờ chị đang là sinh viên năm mấy? (Trả lời: 3)

3. Chị bị cho vào "sổ đen" ở hải quan sân bay rồi, thế nên đừng có mang theo cà chua nữa nha keke.


=====================================

 

Câu trả lời của Yoona cho {@ihope9} : 'Khoảnh khắc nào khiến bạn cảm thấy kiêu ngạo/ tự hào về fan nhất ?'

1. Sau khi giành được vị trí no.1 ◘
2. Tiếng cỗ vũ rất to ◘
3. Có rất nhiều fan ◘
4. Khi SONEs được những khác ca tụng ◘
5. SONE luôn jjang (đỉnh nhất) ! ◘ (cái này là Yoong ghi thêm)

Yoong chọn hết


===============================

 

Sunny à! Sunny của chúng ta gần đây ăn gì mà lại xinh đẹp như thế hả? ! ! Nhờ rượu bia? keke

Màu tóc mà bạn yêu thích nhất là gì vậy?

1. màu tím
2. xanh lá cây
3. màu bạc hà (xanh lơ)
4. màu vàng
5. màu đỏ
6. (...)

Sún đã viết vào là 'màu hồng' :))
 

=============================

 

Câu hỏi từ @ihope9 : Kwon nhạc sĩ à ! Mặc dù tất cả đều là tự mình viết nên, nhưng mà trong những bài ấy, đâu là bài có ca từ mà bạn tâm đắc nhất vậy? (Mistake,XYZ,Baby Maybe)  
 Yuri:Mistake! !

1 nhận xét:

  1. Tớ rất thích mấy cái fan acc này. cám ơn cậu đã tổng hợp lại nhé ^^

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...