[Fanacc] 130125 SNSD Fansign

{cr. @OnlySoSi}

Hôm nay Fany vừa nhìn thấy tôi đã nói rằng: Bữa nay có thể viết dài hơn một chút. Kết quả là vẫn viết i như ngày hôm qua, độ dài không khác biệt lắm. Hơn nữa, câu cuối cùng lại viết rằng "Trong lòng mình nghĩ thế nào, bạn biết chứ. . ." >:) keke. Hoàng Hoàng (cách fan TQ gọi Nấm) à, liệu cô có thể nói thẳng cho tui biết cái tâm ý đó của cô rốt cuộc là cái gì không vậy?


Tôi nói: "Mĩ Anh à, ngày mai mình không có đi đến fansign đâu", nàng vội vàng viết ps nên không để ý gì đến tôi. Tôi nói: "Ngày mai mình không đi fansign", Nấm ngẩng đầu "A?" một tiếng; Tôi lặp lại: "Ngày mai mình không đi fansign". Nấm lại ngẩng đầu rồi phẩy tay nói: "Không sao đâu, cần nhiều chữ kí vậy để làm chi, dù sao chúng ta ngày nào cũng đều gặp nhau mà ( ai với cô mỗi ngày đều gặp chứ╰_╯)

{cr. @PooHit_; Eng by @imwhywhy}
Q: Rốt cuộc bạn đã ăn gì mà lại xinh đẹp như thế ?
1) Cà chua bi
2) Khoai lang
3) Tình yêu của bọn tui. ◘


Sèo đã chọn đáp án thứ 3 và nói thêm rằng: "Không thể trông cậy vô ăn uống để đẹp lên đươc, bọn mình trở nên xinh đẹp hơn là bởi vì nhận đã được rất nhiều tình yêu thương từ tất cả mọi người".




@real_tessa89}
 ○ Fan: Nếu bạn mà làm đám cưới xong rồi thì bạn thích đi hưởng tuần trăng mật ở đâu ?
○ Sica: Không biết nữa ~




@TaeNy吳屎屎}
(Bạn Ceci này hôm qua đi một lần rồi, hôm nay tiếp)

○ Tôi: Xin chào, mình là fan đến từ Hongkong.
○ Hyo: A, là ngày hôm qua!
○ Tôi: Vâng, ngày hôm qua có tới, mai mình cũng tới nữa.
○ Hyo: 0. 0 Ngày mai cũng tới sao?
○ Tôi: Yup
○ Hyo: a xie xie! ( Cảm ơn! )
○ Tôi: SONEs Trung Quốc rất nhớ các bạn.
○ Hyo: Nhớ sao? Bọn mình sẽ đến TQ, xie xie! (Cảm ơn!)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...