[130127] [Fanacc] Gặp SNSD tại trụ sở mới của SM.

○ Sau khi xem xong ghi hình vào buổi sáng, tôi gặp Ceci (là người mà được Fany viết tặng chữ 'Taeny Lover' á), cô ấy nói buổi tối muốn đi đến trụ sở mới của SM xem như thế nào, dù sao thì cũng vừa lúc tôi đang muốn đi bên đó mua cupcake cho bạn. Sau khi mua bánh xong, bọn tôi đi đến SM, đúng lúc đó thì một chiếc xe lớn chạy đến, có một người xuống xe - chính là quản lý của Soshi. Tiếp theo đó, một cô gái mặc áo ấm dài đội mũ bước xuống, không thể nhìn rõ mặt. Chúng tôi cảm thấy đó là 1 trong 9 Gái nên quyết định tiếp tục ở lại chờ xem liệu còn có thành viên nào khác đến nữa hay không, định là nếu gặp thì sẽ đem cupcake tặng cho người đó.

○ Vài phút sau, lại có một chiếc xe khác đến, người quản lý bước ra.. rồi tiếp theo sau là Taeyeon, Yoona, Sunny, Fany lần lượt xuống xe. Taeyeon ra khỏi xe, quăng thanh lightstick màu vàng của mình rồi trở lại giúp Fany - người đang ngồi cạnh ghế lái mở cửa. Tôi nhìn thấy Taeyeon bước xuống, vội vã đem cupcake đưa cho cô ấy, Thái Nghiên (Taeyeon) nói: '안녕하세요 (Xin chào)' bằng tiếng Hàn. Tôi không biết tiếng Hàn nên dùng tiếng Anh nói 'present', cô ấy đáp: ' 감사합니다 (Cảm ơn nha)' rồi bước vào công ty. 

○ Lát sau khi mà Tú Anh (Sooyoung) nhận thấy có fan ở ngoài, bèn ở trên xe vội vã đeo kính đen vào. Chắc là để mặt mộc đây mà! Dù sao thì cô ấy vẫn siêu xinh đẹp chào bọn tôi. Manager lại lái xe đi đón các thành viên khác. Hyoyeon bước xuống tiếp theo sau là Yuri, cả hai đều nói 'Hi!'. Chiếc xe cuối cùng đến, ra khỏi xe chính là Sica. Sica tỷ tỷ toàn thân toát ra ám khí, nét mặt thì nghiêm túc nên chả ai dám mở miệng nói gì. Chỉ im lặng chăm chú nhìn cô ấy bước vào cửa . . . Bởi thế nên tôi đoán người đầu tiên vào cửa chính là maknae. . .

○ Manager sau vài lần đi đi về về cuối cùng cũng đã đón xong tất cả các thành viên . . . Sau khi lên lầu lại quay về xe ôm một đống đồ ăn thức uống các loại quay trở về. Đừng nói 9 người bọn họ buổi tối về lại phải tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho đợt lưu diễn sắp tới nha ? Thật vất vả ! [ Bọn tôi chỉ là định đi dòm ngó tí thôi ai ngờ là thật sự gặp được các cô, buối tối cuối cùng ở Seoul này mà được gặp rồi chắc là ngủ ngon lắm ]

• Ste LLazies
• Glaso9


2 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...