SNSD Hyoyeon: "tôi đến câu lạc bộ khi tôi mệt mỏi"




SNSD Hyoyeon gần đây đã nói làm thế nào  cô  thoát khỏi căng thẳng.


Hyoyeon gần đây đã xuất hiện trên show Blind Test 180° của  đài MBC  và làm cho toàn bộ mọi người ngạc nhiên khi  nói rằng :"tôi đi đến câu lạc bộ khi tôi mệt mỏi."

Khi Boom hỏi Hyoyeon là SNSD thành viên nào đi đến câu lạc bộ, cô trả lời, "Tôi là người rất  tự do. Bất cứ khi nào tôi mệt mỏi, tôi đi đến câu lạc bộ lặng lẽ. "

Cô nói thêm, "DJ là quan trọng nhất trong câu lạc bộ. Tôi không cảm thấy muốn nhảy nếu âm nhạc là không tốt. "

Chương trình sẽ đượcphát sóng vào ngày 29 tháng 1 lúc 08:50

source: http://en.korea.com/blog/enter/k ... b-when-im-stressed/
Vtrans: love_taeyoon@kites.vn

4 nhận xét:

  1. k bít bao h chiếu show này đây

    Trả lờiXóa
  2. hóng show này ghê mà show này chỉ có hyoyeon tham gia thôi à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uk, có mỗi hyo. dạo này hyo nổi, tham gia show nào cũng rất vui

      Xóa
  3. hyoyeon mà tham gia ko có các thành viên khác thì sẽ nói hết bí mật của s9 luôn quá

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...