[26.01.13][MESSAGE] SNSD 4th Album Thanks To Girls' Generation




Nhờ vào sự giúp đỡ rất hăng hái và nhiệt tình của tất cả mọi người, chúng tôi đã hoàn thành album thứ 04 của SNSD một cách hoàn hảo ~!^^




(Một danh sách tên bao gồm những thành viên trong SM Entertainment và các nhân viên), cũng như SONE của chúng tôi! Những người luôn ở bất kì nơi nào mà chúng tôi đặt chân tới, trên toàn thế giới. Chúng tôi phải cám ơn các bạn một cách chân thành bởi vì chính mọi người đã làm cho chúng tôi tỏa sáng hơn và luôn luôn đứng phía sau hỗ trợ chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở thành một SNSD khiêm tốn, chăm chỉ và tuyệt vời hơn nữa, và sẽ mang đến những phong cách âm nhạc tuyệt vời hơn cho các bạn! Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong tương lai nhé! ^^

Taeyeon



Album thứ 04 của Girls’ Generation!

Những đứa trẻ tinh nghịch của Soshi, tại sao mọi người vẫn luôn rất vui vẻ trong quá trình thực hiện album này với một lịch trình bận rộn như vậy chứ? ♥
Nguồn năng lượng ấy đến từ đâu vậy. Bởi vì có sự hiện diện của các cậu, tớ đã cười rất nhiều đến nỗi cơ bụng của tớ trở nên rất khỏe mạnh. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong lần này đây? Keke

Tớ rất mong chờ vào mỗi ngày trôi qua khi được ở bên mọi người. Tớ hy vọng rằng cuộc sống của chúng ta sẽ chỉ được lấp đầy với những giọt nước mắt của niềm vui và những nụ cười ngọt ngào của sự hạnh phúc. ♥

Gửi đến những con người hạnh phúc này, tớ thật sự thật sự rất yêu các cậu.^^ ♥

(Lời cảm ơn đến các nhân viên, những người quản lý, các unnies và những người bạn)

Và SONE của chúng tôi – những người bạn tri kỉ, những người đã cho tôi một nguồn năng lượng dồi dào nhất để có thể chuẩn bị thật tốt album lần này.
Cám ơn các bạn vì đã chờ đợi chúng tôi, và tôi sẽ hát với tất cả sức lực của mình ^^ Tôi yêu các bạn rất nhiều SONE ♥



Jessica



Gia đình yêu dấu của con! Mẹ, bố và cả đứa trẻ SooJungie nữa ^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều và con yêu mọi người nhiều lắm.

(Danh sách của những người bạn)

Hyoyeon, Yoona, Sunny, Sooyoung, Yuri, Tiffany, Taeyeon và maknae Seohyun
Tớ thật sự rất biết ơn bởi vì đã được gặp tất cả các cậu, ~Jjok! (Kiss)

Thầy Lee Sooman và các thành viên trong gia đình của SM, tiền bối Super Junior, và các nhân viên, tôi thật sự rất cảm ơn mọi người ^^

Nhân vật cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, S♥NE của chúng tôi, tôi rất biết ơn các bạn đến nỗi tôi không thể diễn tả được cảm xúc này chỉ bằng những lời nói ~ VÀ!! Tôi yêu các bạn ^^


Sunny



Xin cảm ơn Đức chúa trời, vì người luôn soi đường dẫn lối và bảo vệ con.
Gia đình của tôi – SNSD và SM, những người mà tôi rất yêu thương và fan hâm mộ - SONE:

Tôi hứa sẽ tạo nên những ký ức tuyệt vời hơn nữa, những điều mà sẽ làm cho những ký ức trong quá khứ của chúng ta mang nhiều màu sắc hơn. Tôi thành thật biết ơn mọi người. Trái tim tôi đã lấp đầy bởi sự biết ơn tất cả mọi người đến nỗi tôi không thể thốt nên lời. Trong tương lai, tôi nghĩ tôi sẽ biết ơn mọi người còn nhiều hơn thế này nữa.


Tôi sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình để có thể tồn tại. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ.

Cảm ơn mọi người vì đã cho tôi biết được rằng trong cuộc sống này, một người không chỉ có cảm giác yêu mến và thích thú, mà cũng không đơn thuần chỉ là cảm thấy cô đơn hay kiệt sức. Cám ơn rất nhiều vì đã dạy cho tôi biết cuộc sống này là như thế nào, và mọi người cũng đã cùng sống một cuộc sống như thế này với tôi.


Mỉm cười, bật khóc, nổi giận, thậm chí là ghét tôi… Cảm ơn mọi người vì đã chia sẻ những cảm giác ấy dành cho tôi. Xin hãy tiếp tục lâu dài ở bên cạnh tôi trong tương lai nhé.

Tôi từng gặp khó khăn trong việc làm thế nào để diễn tả những cảm xúc trong trái tim tôi thông qua những lời nói – một trái tim như muốn bùng nổi bởi sự biết ơn của tôi dành cho mọi người. Nếu bạn là người đang đọc những dòng chữ này, nếu bạn là người đã góp phần tạo nên sự biết ơn và tình yêu trong tim tôi…Xin hãy có niềm tin vững chắc là trái tim của bạn sẽ được kết nối với trái tim của tôi, sẽ đủ lâu để có thể làm cho việc diễn đạt những lời nói mang nhiều màu sắc hơn.
Cảm ơn rất nhiều vì đã ở phía sau để bảo vệ tôi, dẫn lối cho tôi trên con đường phía trước, và luôn ở bên cạnh tôi.

Xin hãy tiếp tục ở bên cạnh tôi trong tương lai nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi yêu mọi người.


Tiffany



Gia đình của con, nơi mà con luôn mong nhớ, và gửi tất cả tình yêu này của con đến mọi người…Cảm ơn mọi người rất nhiều ♥

AYO GG! Các thành viên yêu quý của tớ…keke. Tớ dự định sẽ viết đôi điều thôi. Nhưng bây giờ tớ chỉ có thể mỉm cười. T.T Trước tiên hết, mấy nhóc à, tớ đã có một khoảng thời gian khó khăn cùng với các cậu cũng giống như khoảng thời gian dài khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong quá trình chuẩn bị album lần này… Khi ấy chúng ta đã chuẩn bị những điều thật sôi nổi và năng động… Nhìn thấy từng thành viên của chúng ta đang càng ngày càng trưởng thành hơn khi chuẩn bị album lần này, một lần nữa tớ lại nghĩ rằng mọi người thật sự rất tuyệt vời, tuyệt vời hơn bất kỳ người nào khác! Những khoảng thời gian khi mà chúng ta ở bên cạnh, tin tưởng lẫn nhau và trở nên kiên cường hơn. Tớ rất hạnh phúc và biết ơn vì điều đó. Các cậu, mỗi một thành viên trong số chúng ta đều rất quan trọng đối với tớ và tớ không thể tưởng tượng được cuộc sống của tớ sẽ như thế nào nếu không có sự hiện diện của mọi người.

Tớ yêu mọi người nhiều lắm và hãy chăm sóc tớ thật nhiều trong tương lai nhé


(Lời cảm ơn đến gia đình SMTOWN và TEAM GG, bao gồm các oppa, unnie)


Đến SONE trên toàn thế giới, tôi sẽ trở thành một nghệ sĩ thật tuyệt khi thời gian trôi qua. Tôi hứa như vậy ♥

Cảm ơn các bạn vì đã yêu mến tôi, tôi cũng yêu các bạn nhiều lắm…Tôi sẽ trở thành một Ppany người có thể hát với tất cả tình yêu ^^ (đặc biệt cám ơn cô Stark vì đã sắp xếp và hỗ trợ tôi trong việc viết lời cảm ơn của tôi: Tôi luôn luôn biết ơn về điều đó và xin hãy quan tâm nhiều đến tôi trong tương lai nhé ♥)

Cuối cùng, cảm ơn Chúa vì đã tạo nên những cơ hội hoàn hảo nhất dành cho con. Con cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đặt cuộc sống của mình nằm trong tầm tay của người. ♥


Hyoyeon



Dường như lý do mà chúng tôi viết những lời cảm ơn trong album thứ 04 mà không hề được thông báo trước, đó là bởi vì tình yêu và sự quan tâm từ mọi người những người đã ủng hộ chúng tôi trong suốt một chặng đường dài, kể từ khi bắt đầu.

Điều trước tiên và quan trọng nhất, tôi muốn được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc nhất đến SONE, những người trước sau như một vẫn luôn ủng hộ chúng tôi cho đến ngày hôm nay.


Tôi sẽ đáp lại tình cảm mà tôi nhận được từ các bạn bằng những màn biểu diễn tuyệt vời hơn nữa. ♥ ♥

Gửi đến các thành viên trong gia đình SM bao gồm cả thầy Lee Sooman người đã tạo nên SNSD ngày hôm nay, xin cám ơn rất nhiều.

Các oppa quản lý những người hẳn đã rất cực nhọc khi sống ở bên cạnh chúng tôi và những nhân viên làm tóc và trang điểm, tôi luôn biết ơn mọi người, thậm chí cảm thấy có lỗi T.T


Cuối cùng, đến ba mẹ của tôi những người đã tạo nên sự tồn tại của tôi ngày hôm nay, cũng như em trai Mingoo của tôi, cám ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến tôi giống như gia đình của tôi vậy ~

Ngoài ra, gửi đến những ai đã lắng nghe bài hát và luôn dõi theo chúng tôi (về vũ đạo), cám ơn mọi người rất nhiều. ^^


Yuri



Nếu không có sự hiện diện của mọi người, tôi sẽ không bao giờ biết được rằng bản thân tôi lại có được niềm hạnh phúc nhiều đến như vậy.

Mỗi khi cơ thể, giọng nói và ánh mắt này của tôi thốt ra những tiếng kêu trong đau đớn và buồn bã, mọi người luôn ở bên cạnh an ủi và vỗ về đôi vai của tôi; mỗi khi những điều hạnh phúc xảy đến, mọi người luôn chúc mừng tôi cả trước khi bản thân tôi làm điều ấy.

Tôi sẵn sàng hóa mình trở thành một đại dương bao la, chỉ để đổi lấy niềm vinh dự được góp phần làm tỏa sáng thêm sự hiện diện của bạn tại nơi đây. Nếu như tôi được trao cơ hội ấy, tôi sẽ hoàn toàn hài lòng khi cho phép cuộc sống của mình dừng lại.


Có lẽ, tình yêu tuyệt vời nhất trên thế giới này chính là tình yêu mà bạn có thể bảo vệ được người mình yêu cho đến tận cuối của cuộc đời…

Ví như bầu trời đêm có muôn ngàn ngôi sao tỏa sáng trong không gian u tối của màn đêm sâu thẳm, tôi quả thật hạnh phúc và rất biết ơn hàng ngàn vì sao ấy, bởi vì có sự hiện diện của bạn cùng với tôi trên con đường này.

Để không đánh mất đi cửa sổ tâm hồn cũng như những nụ hoa trong trái tim này, về sau này, tôi sẽ luôn nở nụ cười trên môi, và hát với tất cả sức lực mà mình có thể ~ ^^ Cám ơn các bạn rất nhiều và tôi yêu mọi người nhiều lắm, SONE.


(Danh sách tên bao gồm, các thành viên của gia đình SM, các oppa và unnie)

Và, mẹ, bố, oppa, con yêu tất cả mọi người. Sooyoung-ah, Tiffany-ya, Taeyeon –ah, Hyoyen-ah, Sica -ya, Sunny -ya, Yoona -ya, Seohyun –ah, tớ cảm thấy rất biết ơn các cậu. Yêu các cậu nhiều. Kyaa.


Sooyoung



Thời gian dành cho album thứ 04 đã đến rồi. ^^ SONE những người luôn tin tưởng chúng tôi trong một khoảng thời gian dài và vẫn đang ủng hộ chúng tôi, chúng tôi có được những bước tiến xa hơn như thế này tất cả là nhờ vào mọi người. Cám ơn các bạn nhiều lắm.

Bố và mẹ, những người mà con luôn luôn kính trọng, unnie, người chị mà em luôn tự hào, tôi luôn biết ơn về sự giúp đỡ của họ, họ đã làm cho tôi trở thành cô con gái maknae hoàn hảo như ngày hôm nay.

Và 8 người bạn tâm giao của tớ,

Tớ luôn cảm thấy thú vị khi mong chờ vào tương lai phía trước của mình, khi được ở bên cạnh các cậu. Trong cuộc sống như thế này, thật khó để có một thậm chí là nhiều hơn một người bạn thân thật sự. Bây giờ tớ có đến tận 8 người bạn, không ai có thể cảm nhận được cảm giác an toàn này như bản thân tớ… Cám ơn các cậu rất nhiều và tớ yêu mọi người nhiều lắm. Đừng buông tay tớ ra nhé TT-TT…


(Lời cảm ơn đến các unnie, oppa, và giáo viên)

Các thành viên gia đình trong The 3rd Hospital và Midnight TV! Tôi cảm nhận được sự biết ơn của mình dành cho mọi người trong năm vừa qua…Tôi sẽ thể hiện thêm nhiều khả năng để hoàn thiện bản thân hơn nữa!

Tôi hy vọng rằng trong năm 2013, tôi sẽ mang đến cho mọi người một nguồn năng lượng tỏa sáng cùng với tầm ảnh hưởng nhiều hơn…Tôi sẽ có một tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ trong khi làm việc thật chăm chỉ…Và với những tình cảm to lớn mà bản thân tôi không thể nào đón nhận được hết tất cả…Tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để xứng đáng với sự mến mộ ấy! Và sẽ trở thành một Sooyoung tuyệt vời hơn nữa ^-^

Từ điểm khởi đầu cho đến khi kết thúc, vinh danh Chúa tôi sẽ làm tất cả mọi điều trong khả năng của mình.


Yoona



Album thứ 04 của SNSD. Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã giúp đỡ và hỗ trợ chúng tôi trong suốt 06 năm qua khi SNSD tồn tại. Ngoài ra, tôi cũng rất biết ơn những người đã giúp đỡ chúng tôi trong việc chuẩn bị album lần này.
Gia đình đáng yêu của chúng tôi ♥. Các thành viên trong gia đình SM những người luôn hỗ trợ chúng tôi ở mọi nơi từ phía sau. Nơi trú ẩn an toàn của tôi khi tôi cảm thấy mệt mỏi với chính mình – và những người bạn chơi thân đã được 10 năm của tôi, 07 nàng công chúa keke.

(Ghi chú: 7 nàng công chúa ở đây là những người bạn thân của Yoona, cô ấy đã từng đề cập trong chương trình Strong Heart trước đây, đó là những người bạn thời thơ ấu thân nhất của cô ấy và họ đã quen biết nhau từ khi còn rất nhỏ. 7 nàng công chúa giống như một biệt danh Yoona đặt cho những người bạn thân của cô ấy.)

Bên cạnh đó, SONE~ những người luôn hòa hợp với SNSD như một thể thống nhất, cám ơn các bạn nhiều lắm… ♥ Đến các thành viên của tôi ~ những người đang ngày càng trở nên quý giá đối với tôi và họ có thể giải quyết bất kỳ vấn đề khó khăn nào, tôi yêu tất cả mọi người!!

2012 là một năm làm cho tôi trưởng thành lên rất nhiều. Tôi đang rất mong chờ vào tất cả những điều hạnh phúc đang chờ đón tôi trong năm 2013 ^^ Tôi hy vọng mọi người có thể chào đón năm mới cùng với album lần này ~


Seohyun



Cảm ơn Thượng đế nơi thiên đường vì đã luôn luôn bảo vệ chúng con.

(Lời cảm ơn đến bố mẹ, gia đình SMTOWN, các oppa và unnie).

Aigoo… Các bạn đã phải chờ đợi một thời gian dài rồi phải không? SO~~~~~~~~~~~~~NE!!!!!? Tôi biết điều đó…Và tôi cũng rất nhớ các bạn…Tôi nhớ sự nhiệt tình cũng như sự kiên nhẫn mỗi khi thực hiện fanchart của mọi người những điều mà tôi chỉ có thể cảm nhận trên sân khấu, cũng như giọng nói ủng hộ của mọi người dành cho chúng tôi là điều được tạo nên bởi một tập thể SONE rất đoàn kết…Chúng tôi là SNSD, đúng không nào? Các bạn có biết rằng chúng tôi đang rất chờ đợi để được thể hiện một phong cách âm nhạc tốt nhất đến tất cả mọi người và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị điều đó không? Mọi người biết điều đó mà, phải không? Tôi nghĩ rằng lúc này đây, ý tưởng album và âm nhạc của chúng tôi có thể có một chút không quen thuộc với mọi người, và các bạn có thể sẽ cảm thấy ngượng ngùng! Nhưng mà!!? Chúng tôi làm điều này vì muốn đáp lại tình cảm yêu mến của SONE…cũng như phá vỡ một bức tường ngăn cách và thử nghiệm với những thách thức mới mẻ hơn ~! Cám ơn mọi người vì luôn khiến chúng tôi trở nên tỏa sáng lấp lánh ~! Được rồi ~ chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần để cùng nhau tạo nên một ký ức tuyệt vời hơn cùng với nhau bắt đầu từ bây giờ nhé ~ Mọi người! ^^

Sau cùng, với 08 unnie của mình…Dường như cả 09 chúng tôi đều rất hòa hợp cùng với nhau, đúng không nào? Khi tôi buồn, cả 08 unnie đã khóc cùng với tôi và an ủi tôi khi ấy nỗi buồn như được chia nhỏ thành 08 vậy. Khi tôi hạnh phúc, cả 08 người cũng cảm thấy hạnh phúc, họ vỗ tay và cười đùa với tôi giống như đó là hạnh phúc của riêng họ khi ấy niềm hạnh phúc như được nhân lên thêm gấp 08 lần. Khi tôi bị bệnh, 08 unnie chia sẻ vitamin của họ và giữ ấm cho tôi lúc ấy cơn bệnh như được giảm bớt đi 08 phần vậy. Khi tôi hạnh phúc, giận dữ hay bật khóc, những lúc ấy tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi các chị vẫn luôn ở bên cạnh tôi cho đến lúc cuối cùng. Cả 08 người luôn an ủi tôi và hiểu tôi khi ấy niềm hạnh phúc như tăng lên thêm 08 lần nữa.

Chúng tôi đã sản xuất một album rất giá trị, trong đó chứa đựng những hi vọng, sự nhiệt tình và làm việc không ngừng nghỉ cũng như mỗi khoảnh khắc của chúng tôi bao gồm trong đó. Với cả 09 thành viên, chúng tôi sẽ có thể tạo nên một thể loại âm nhạc với những màn biểu diễn như thế này. Không chỉ như vậy, bởi vì chúng tôi được ở bên cạnh nhau, mọi người có thể học hỏi được nhiều điều từ nhau. Những thời điểm ấy dường như quý báu hơn nữa bởi vì chúng tôi rất thân thiết với nhau và đôi khi có nhiều lúc chúng tôi quên mất giá trị của từng thời điểm, bởi vì mọi người đã quá thân thiết với nhau rồi. Tôi muốn thể hiện sự biết ơn sâu sắc của mình đến với các unnie, những người chị đã ở cùng tôi với tư cách là SNSD để cùng nhau tạo nên một phong cách âm nhạc thật tuyệt vời. SNSD đã là ca sĩ được hơn 06 năm rồi. Đừng để bị chi phối bởi sự đố kị, ghen ghét và hay những lời nói sai lầm được thốt ra bởi vì sự hiểu lầm hay bởi do chúng ta còn quá trẻ. Trong tương lai, chúng ta hãy tiếp tục tin tưởng lẫn nhau và tạo nên nhiều thành công hơn nữa! AJA!^^ Yêu tất cả mọi người ♥

Đối với chúng tôi, hiện tại chỉ mới là sự khởi đầu mà thôi ~! Right now it’s Girls’ Generation!!

Source: sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...