[27.1.2013] “I Got a Boy” không phải sản phẩm Mỹ tiến của SNSD


Chính SM đã lên tiếng khẳng định.


Trở lại với I Got a Boy, SNSD đã được rất nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài chú ý. Thậm chí, không ít người còn cho rằng ca khúc mới của 9 cô gái vàng Kpop là hiện tượng đình đám tiếp theo sau Gangnam Style của PSY hồi năm ngoái. Tuy nhiên, SM Entertainment đã lên tiếng khẳng định: I Got a Boy không phải là sản phẩm Mỹ tiến của SNSD.

Theo SM, “I Got a Boy” không phải là sản phẩm Mỹ tiến của SNSD

Ban đầu khi mới ra mắt, I Got a Boy đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, người khen người chê đều có cả. Ca khúc này được các nhà soạn nhạc đến từ Na Uy, Hàn Quốc, Thụy Điển và Pháp cùng chung tay sản xuất. Bởi vậy, giai điệu độc đáo của I Got a Boy có thể khiến người nghe thấy rối lúc đầu, nhưng dần dần sẽ trở nên bắt tai hơn.

Phong cách âm nhạc này không hướng đến bất cứ đối tượng khán giả cụ thể nào, mà là cơ hội thử sức với những điều mới lạ của SNSD. Chưa từng theo đuổi thể loại này, 9 cô nàng chỉ đơn giản nghĩ rằng sự thay đổi này sẽ hợp với nhóm.

Kế hoạch ra mắt tại Mỹ của SNSD sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn việc đơn thuần xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Song song với việc bám trụ ở đỉnh cao tại châu Á, SNSD đồng thời tiến hành quảng bá âm nhạc qua internet. Đối với album mới, SNSD chủ yếu hoạt động trong nước nhưng vẫn được đông đảo công chúng đón nhận. Một đại diện cho biết: “Mục tiêu của họ không phải là dẫn đầu, mà là đưa châu Á trở thành trung tâm thế giới”.

Cre: Kenh14


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...