2YOON, ' SNSD sunbaenim đã ca ngợi chúng tôi, chúng tôi rất cảm động và biết ơn


Nhóm nhỏ của 4Minute - 2YOON đã cảm động khi nhận được những lời khen từ Girls' Generation.



Vào ngày 17, 2YOON đã phát hành album debut và đang quảng bá ca khúc chủ đề, '24/7'.Heo Ga Yoon và Jeon Ji Yoon (2YOON) đã tiết lộ với Star News vào chiều ngày 30, rằng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls' Generation đã cổ vũ họ khi họ gặp nhau tại đài phát thanh.

2YOON tiết lộ, "Girls' Generation sunbaenim đã khen chúng tôi rất nhiều, và chúng tôi cảm thấy rất tốt" và, " Girls' Generation sunbaenim nói rằng 'bài hát và điệu nhảy rất hay, và rằng trang phục và toàn bộ concept cũng xuất hiện thành công', khi cổ vũ chúng tôi".

2YOON thổ lộ, " Không chỉ ca khúc chủ đề, kể cả ca khúc thứ tư của album 'SseSseSse', họ nói họ cũng thích nó. Chúng tôi rất cảm động khi nghe họ nói về các ca khúc một cách riêng biệt" và "Những lời khen ngợi của SNSD sunbaenim đã cho chúng tôi nhiều sức mạnh hơn".

Nguồn : Star News
Dịch bởi : BEASTsoBEAUTY@360kpop
 

1 nhận xét:

  1. cứ nghe 2yoon chả hiểu nhóm nào, h mới biết là 2 đứa của 4'

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...