Diễn viên Kwak Do Won muốn Girls' Generation's Taeyeon ra mắt với vai trò diễn viên



Trong quá trình giới thiệu phim  "Wrath of Ethics"  tại Lotte Cinema vào ngày 30, diễn viên Kwak Do Won nhận được chú ý khi tiết lộ suy nghĩ của mình về việc muốn Girls' Generation's Taeyeon trở thành diễn viên.


Kwak Do Won phát biểu: "Tôi hi vọng rằng tôi sẽ được diễn xuất trong 1 bộ phim tâm lý tình cảm trong tương lai.Nếu có 1 ai đó tôi muốn diễn chung...thì tôi hi vọng rằng đó là Taeyeon của Girls' Generation. Xin hãy thử diễn xuất." gọi Taeyeon diễn xuất trong tương lại gần.

...

cre: http://www.allkpop.com/2013/01/a ... ke-her-acting-debut
vtrans: GGC@kites.vn
ps: Lược dịch phần không liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...