CNBLUE, "Phản ứng của công chúng đối với ca khúc mới của SNSD? Chúng tôi.



Ý kiến của CNBLUE về phản ứng của công chúng đối với bài hát "I got a Boy" của SNSD.


các thành viên CNBLUE đã thể hiện quan điểm khác nhau về album thứ 4 của Girls Generation's trong suốt buổi họp báo của Re: Blue tại trụ sở chính của FNC tại Cheongdam-dong vào ngày 21/01.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi thật sự thích bài hát này của SNSD. SNSD đang thử sức với những cái mới. họ còn sáng tác nhạc nữa. Đó là một bài hát khó". Jung Yong Hwa nói.

Anh ấy còn nói "SNSD ở vị thế mà họ có thể viết những bài hát mang âm hưởng mới lạ" và anh ấy nghĩ đây là bài hát mang tính đối lập nhau và các cô gái có thể làm tốt nó".

Là một nhạc sĩ, Jung Yong Hwa nghĩ sẽ thật khó khi anh ấy phải sáng tác một bài hát như vậy. "I got a Boy là một bài hát rất ấn tượng nhưng nó dễ khiến người nghe bối rối khi vừa nghe nó. Nhưng SNSD đã làm được điều đó".

Lee Jung Shin cũng đã đề cập đến việc I got a Boy vẫn tiếp tục chinh phục bảng xếp hạng Billboard "Ai có thể dám thử sức với một bài hát như thế này ngoài SNSD chứ? Chúng tôi cũng đã từng nghe rất nhiều bài hát độc đáo".

Lee Jong Hyun nói đây là một bài hát khá kỳ lạ "Khi tôi vừa nghe qua nó lần đầu tiên, tôi đã muốn thốt lên "Ôi, gì thế này?" nhưng tôi đã nghĩ lại sau khi xem màn trình diễn trên sân khấu của họ, họ là những người thật sự rất khác biệt". "Họ đã mang đến môt cảm giác tươi mới, trong khi tất cả những nhóm khác vẫn không có gì thay đổi" Jung Yong Hwa giải thích thêm.

Bên cạnh đó, CNBLUE đã phát hành mini album mới của họ vào ngày 14/01 mang tên "Re: Blue". với ca khúc chủ đề là I'm sorry - một ca khúc mang đầy chất rock mạnh mẽ.



source: http://sweetpotatodays.blogspot. ... rce=sweetpotatodays
trans: jungaminh@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...