(Interview) Girls' Generation chia sẻ suy nghĩ về hôn nhân, con cái , việc trở thành những bà cô và hơn thế nữa

Các Sone yêu dấu, bạn có nhận ra rằng các gái đang ngày càng trở trên cởi mở hơn khi phỏng vấn với phóng viên không? Gần đây TaeYeon đã tâm sự rằng cô rất cô đơn và thậm chí không ngần ngại chia sẻ về mối tình đầu của mình trong khi Tiffany tiết lộ rằng mình đã khóc rất nhiều.

Hiện nay, các cô gái đang bận rộn với việc quảng cáo cho album thứ 4 “ I got a boy” và TV Report đã may mắn nắm được cơ hội trò chuyện với 9 ngôi sao về hôn nhân, con cái, những điều mà ngày trước rất khó có thể tâm sự với họ. Cuộc phỏng vấn giống như một cuộc trò chuyện, nơi cả nhóm được thoải mái thảo luận với nhau.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn thú vị này chưa, hãy tiếp tục theo dõi bên dưới nhé. 




I, ‘I GOT A BOY’



Yuri: Chúng ta đã ra mắt khá lâu rồi nhỉ? Mọi người thích nhất điều gì từ khi chúng ta debut nào?

Seohyun:  Một điều chắc chắn là em thích chúng ta gồm cả 9 người hơn. Được xuất hiện là TaeTiSeo cũng vui, nhưng em thấy mình tràn trề năng lượng khi 9 chúng ta ở bên nhau.

Tiffany:  Đúng vậy. Kiểu như là có đủ năng lượng để làm nóng cả sân khấu và cũng tự tin hơn vì lúc nào cũng có thể dựa vào nhau.

Sunny: Tớ thích việc mỗi chúng ta đều học hỏi lẫn nhau để cùng khắc phục điểm yếu. Và tớ cũng nhận ra là 9  người chúng ta thật sự cần ở cạnh nhau.

Taeyeon:  Có ai biết những hoạt động chung sắp tới của tụi mình không?

Tiffany:  Đã có những phản hồi tốt về những quảng cáo của tụi mình, vì vậy nếu có cơ hội tớ muốn chúng ta lại có thể làm tiếp.

Sooyoung:  Vậy hãy cùng nhau chăm chỉ làm việc cho đợt quảng bá này nào. Đó là điều mà các fans của chúng ta cũng muốn đúng không?

Seohyun: Không phải để thắng giải hay đứng thứ nhất, mà quan trọng là sau đó chúng ta có thể vui vẻ nhìn thấy thành quả của mình đạt giải cao.

Tiffany:  Ai lại không muốn đứng thứ 1 chứ, phải không?

Girls’ Generation: Dĩ nhiên rồi.

Seohyun:  Em rất vui khi có thể được viết lời cho album này.

Sooyoung: Mình thường cảm thấy hối tiếc khi làm xong chuyện gì đó. Có lẽ bởi vì chẳng bao giờ mình hài lòng 100%. Nhưng được hợp tác viết lời khiến cho mình có cảm giác rất lạ lùng và mới mẻ. Nghe người khác hát lời do mình viết quả thật rất vui và hồi hộp.

Taeyeon:  Chị cũng muốn thử cảm giác đó nữa , cơ mà lời chị viết bị từ chối rồi. Hu hu.

Yuri:  Vậy lần tới hãy thử sáng tác bài khác nhé chị.

Tiffany: Thật tiếc là chỉ mỗi lời Tiếng Anh của mình bị trả lại.

Sooyoung: Mọi người đều viết lời cả sao?

Tiffany:  Mình không nói vì của mình bị từ chối rồi :(

YoonA: Của mình cũng vậy.

Sooyoung:  Ngoại trừ mình sao? Đúng là may thật ( Cười )

Tiffany:  Dù mọi người đều cùng nộp lời hát nhưng không phải ai cũng được chọn.

Taeyeon:  Lúc trước, tụi mình từng học sáng tác, piano .. Giá mà bây giờ tụi mình có thời gian để luyện tập thì tốt quá.





II. Girls' Generation - Sự thay đổi phong cách, những thử thách và niềm hạnh phúc





Yuri: Thành thật mà nói, những thành tích của chúng ta ngày trước còn khiến mình cảm thấy gánh nặng hơn là danh hiệu “ Nhóm nhạc nữ đại diện cho Hàn quốc”. Lúc đầu mình đã rất lo lắng và sợ nữa. Nhưng giờ mình rất hạnh phúc khi chúng ta cùng biểu diễn trên sân khấu.

Tiffany: Ừ, vũ đạo và tạo hình của chúng ta hoàn toàn khác nhau.

Taeyeon: Quan trọng là chị rấttt hạnh phúc vì trang phục của chúng ta vô cùng thoải mái. Haha.

Sooyoung: Mọi người có còn nhớ chúng ta đã từng muốn thiêu mấy bộ đồ cũ như thế nào không? ( Cười lớn) Mấy bộ đồ đó cứ bó sát vào người trong khi chúng ta nhảy. Mà chẳng những thế, chúng ta lại còn phải nhảy trên mấy đôi giày cao gót nên rốt cuộc là đứa nào cũng bị đau cơ.

YoonA:  Cho dù là vũ đạo lần này có khó hơn thì vẫn tuyệt vời vì tụi mình không phải đi giày cao gót và mặc những bộ đồ khó chịu nữa. ( Cười)

Sunny: Chí lý. Mình cực kì thích mấy bộ đồ thoải mái của chúng ta.

Seohyun:  Dù trang sức cũng nặng ra phết nhưng vì trông rất mạnh mẽ nên em rất thích. Tuy nhiên là cũng khó khăn một chút khi làm động tác headbang.

Tiffany: Nhiều người nói rằng tụi em trông đáng yêu hơn khi không đi giày cao gót. Nhưng mà lúc đứng cùng một hàng thì có một sự khác biệt lớn về chiều cao. Đó chính là điểm yếu nếu không đi giày cao gót. Thành viên nào thấp thì nay trông lại còn thấp hơn.

Hyoyeon:  Mọi người nghĩ thế nào về Dancing Queen sau khi nó được ra mắt?

Sooyoung: Mình đã nghĩ tại sao họ lại bắt chúng ta quay bài đó chứ?

Taeyeon: Còn chị thì thắc mắc tại sao họ lại đem phát hành một thứ đã được quay từ rất lâu rồi như thế?

YoonA:  Mình thậm chí đã tránh xem nó đấy.

Tiffany: Nhưng bởi vì có Dancing Queen nên có thể thấy chúng ta đã tiến bộ thế nào và còn thể hiện được hình ảnh mới. Hãy cứ nghĩ theo cách này đi.

Taeyeon: Hồi đó tụi mình không make up nhiều mà chỉ tập trung để ý mái tóc. Sao lúc ấy mình không nghĩ là để tự nhiên thì sẽ đẹp hơn nhỉ?

Seohyun: Nhìn lại hình ảnh cũ khiến em nhận ra lúc đó tụi mình trông trẻ như thế nào. Và thay vì tận hưởng công việc, chúng ta đã làm việc điên cuồng. Chúng ta đã quyết cố hết sức mình. Lúc đó chúng ta nhìn đáng yêu đấy chứ.

Sunny: Lúc đó Seohyun mới học năm 2 trung học. Siêu baby luôn ấy.

Hết part II.

Source: http://www.soompi.com/2013/01/23 ... ahjummas-plus-more/
V-trans: Nụt @kites.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...