[Fan acc] Music Core 05.01.2013


Yoona nói mũ của mình có ký hiệu viết tắt riêng là "ㅇㅇ" và nó giống như lỗ mũi
cr: soshilogy

YoonA phá lên cười khi cô ném mũ của mình vào các fan hâm mộ trong lúc diễn IGAB.
cr: samuelrocks

Khi ghi hình màn ném mũ, tất cả họ đều cười vì ném trúng khu vực đứng của người hâm mộ. Sau đó họ đã nói: "ah, chúng ta nên ném nhẹ hơn~" và bắt đầu ghi hình lại, nhưng mũ vẫn cứ tiếp tục bay vèo vèo
cr: itsyuritime
E-trans: ch0sshi

Taeyeon nhìn sone và nói: "Mọi người, cố lên ~ ~" và tất cả các cô gái đã cùng la lên "sswa" (một hiệu ứng âm thanh)
Các cô gái đang tự sướng trên sân khấu, vì bộ phận nhận dạng giọng nói bị hư nên họ nói "kimchi!!" (thay vì "cheese" khi chụp ảnh) nhưng vẫn không được. Rồi họ nói một loạt từ "take a~photo", "cli~ck" vẫn không chụp được.
cr: onlytaeng
E-trans: ch0sshi

Khi Seohyun hỏi: "ahjumma, có bao nhiêu khăn giấy trong đó?" Yuri không nghĩ ngợi gì và lấy ra một ít khăn giấy. Sau đó mới hỏi lại: "Gì cơ? ahjumma?" và Seohyun lịch sự xin lỗi: "Em xin lỗi"
Khi Sooyoung đang buộc dải ruy băng lên trang phục cho Seohyun, cô đã gọi: "Honey ~ Để chị buộc cho em~" Yuri liền chen vào giữa hai người để đi và gọi: "Mẹ! Mẹ!" Seohyun liền nói: "Mẹ nghe bảo con đứng chót lớp phải không?" và Yuri đi luôn -0 - một lần nữa
cr: Manpa_J
E-trans: ch0sshi

Sau khi nhìn thấy Sooyoung buộc ruy băng cho Seohyun, Tiffany tháo dây ruy băng của mình ra và cứ đứng trước Sooyoung, ý muốn bảo cô ấy buộc cho mình.
cr: PastelRose_9
E-trans: ch0sshi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...