[FANACC] SNSD - M!Countdown 10.01.13




1. Họ đã diễn tập 5 lần. MCD không cho fan hâm mộ vào trong khi các cô gái đang diễn tập, nhưng khi tôi đứng đếm từ bên ngoài, là 5 lần.

2. Họ đã nói với nhau rằng "Chúng ta hãy hoàn thành và làm thật tốt chỉ trong một take thôi nhé” cho phần ghi hình, nhưng họ đã phải làm đến hai lần. Bạn có thể đếm họ đã phải tạm dừng bao nhiêu lần bởi vì Taeyeon thực hiện sai, sau đó là hai lần và nhiều hơn nữa.



3. Họ bước lên sân khấu, chào hỏi [chúng tôi] rất vui vẻ. Với trái tim của một rookie. Hop hop.

4. Ngay sau khi họ bước lên sân khấu, SunnyHyoyeon chơi trò chơi vỗ tay. Họ đã làm “bandal” (giống như một loại bánh bao?), Cả hai đều đặt tay của mình ở phía dưới, và đều thất bại. Họ đã làm lại một lần nữa, và họ lại thất bại bởi vì thời gian ghi hình của họ đã hết. Sau đó, với sự cố gắng lần thứ ba, Hyoyeon đã hành động giống như cô ấy đang đánh từ một phía và họ bắt đầu cười. Sunny hỏi làm thế nào cô ấy có thể đáp trả lại hành động của [Hyoyeon], Hyoyeon đã chỉ cho cô ấy, và họ tiếp tục làm điều đó và chơi cùng nhau.

5. Có vật gì đó phía sau quần của Jessica vì cô đã giữ tay của mình khi thực hiện động tác xoay hông, nghiêng đầu của cô ấy, và nói điều gì đó. Sau đó Tiffany hỏi chuyện gì đã xảy ra và kiểm tra giùm cô ấy. Khi Jessica giải thích rằng có cái gì đó phía sau chiếc quần của mình, Tiffany đã đứng phía sau, nắm giữ eo quần, cố gắng sửa cho cô ấy. Khi họ không thể sửa được, họ đã dừng lại cùng với chị biên kịch.

6. Tiffany nói họ phải thực hiện “Right now is Girls’ Generation” với những bàn tay của họ, nhưng Jessica đã đi đến phía của chị biên kịch. Jessica đứng đó rất lâu, vì vậy các cô gái đã nói sẽ thực hiện như thể Sica đã có mặt ở đó. Seohyun đã vội vã chạy đến phía của Jessica, vẫy tay gọi cô ấy, "Sica unnie! Sica unnie!" và mở rộng bàn tay của mình. Jessica đã giơ tay ra và thực hiện “Right now is Girls’ Generation” từ xa. Seohyun đã giơ cả hai tay ra, một với các unnies khác, và một về phía tay của Jessica.

7. Sau khi ghi hình một lần nữa, họ đều rất mệt mỏi, và ngay sau khi kết thúc, Taeyeon, TiffanyYoona ngồi ngay trên sàn. Họ ngồi xếp bằng, mở rộng cánh tay và muốn uống nước. Họ đang cố gắng để thở của họ trong khi đang uống nước, và họ thực sự rất dễ thương, tôi cảm thấy tệ cho họ, và họ thật cool / tuyệt vời.

8. Yoona nói trời nóng quá và cô ấy muốn biểu diễn với việc cởi áo khoác ra.

9. Lúc đầu, Taeyeon cho biết có sai sót và đã làm một dấu X với hai bàn tay để dừng việc ghi hình. Mọi người đều nhìn thấy và dừng lại, nhưng Seohyun vẫn còn tiếp tục biểu diễn, thậm chí đã hát phần của mình. Cô ấy đã làm điều đó cho đến khi âm nhạc dừng lại, do đó, các unnies không cản cô ấy và chỉ đứng tại chỗ theo dõi. Họ nhìn cô ấy với biểu cảm như thể "Em ấy đang làm gì vậy?", nhìn fan hâm mộ trong khi vẫn chỉ vào Seohyun.

10. Ghi hình chỉ dừng lại khi Seohyun đang hát phần ”Cô ấy trở nên xinh đẹp và sexy, bởi vì chàng trai ấy”, ngay khi cô thực hiện các cử chỉ bằng cả hai tay với phần “chàng trai ấy”. Seohyun đã hơi xấu hổ, và Tiffany Sunny bắt đầu trêu chọc, bắt chước cô ấy. Seohyun đập tay vào họ, bảo họ hãy dừng lại.

11. Tiffany bắt chước một một trong những điệu bộ của Seohyun, nơi cô di chuyển sang một bên với hai tay để dưới cằm. Nói rằng "Em làm động tác đó giống như thế này”. Sau đó, Seohyun nói, "Em không có mà! Em làm giống như vầy nè! " Sau đó Tiffany nói,"Không phải, em đã làm như thế này mà", và tiếp tục làm động tác đó, trêu chọc cô ấy. Cũng như trong phần “Đó là bởi vì anh chàng đó, phải không?”. Sau đó, Seohyun xác định rằng cô ấy sẽ không làm động tác đó nữa, và cô đã thay đổi cử chỉ của mình trong lần ghi hình tiếp theo.

12. Tiffany đột nhiên bắt đầu bắt chước Yuri. Cô đi về phía Yuri và nói, “Yuri Yuri” bắt chước phần lời bài hát ”Tại sao cô ấy lại như vậy~”, nói rằng đây là động tác mà Yuri đã làm. Và các cô gái bật cười, và Yuri đi đến, "Heey!" Và bảo cô ấy ngừng lại. Sau đó, Jessica nói, "Không phải đâu, Yuri đã làm như thế này nè!" Bắt chước theo một cách khác. Tiffany nói đó là động tác thứ hai, và những gì cô ấy đã làm là động tác đầu tiên, và tiếp tục thực hiện phần lời bài hát của YuriTại sao cô ấy lại như vậy ~.”

13. Tiffany sau đó đã bắt đầu bắt chước phần của Jessica, ‘Let’s bring it back to 140’. Tiffany đã bắt chước cử chỉ tay, tạo dáng, và cả những cái nháy mắt. Cô ấy nói rằng mình đang bắt chước Jessica, và khép một nửa đôi mắt và hơi nháy mắt. Yuri Seohyun ở bên cạnh cũng làm theo. Sau đó, Jessica đã hành động giống như cô đang thực hiện một cú đá cao vào họ. Cô đá cao đến ngang đầu của họ. Jessica sau đó hỏi: "Các cậu có biết lý do tại sao tớ làm điều đó không?", và thực hiện đến 40 điệu bộ. Cô ấy cho biết mình đã sử dụng 04 ngón tay bởi vì đó có đến 40 điệu bộ lận. Sau đó, SeohyunTiffany nói rằng, "Tụi tớ biết chứ!" Họ cứ tiếp tục nói: "Chúng tớ biết rồi!". Sau đó, họ đã đi đến vị trí của riêng mình và sẵn sàng cho việc ghi hình, và Jessica đã làm 40 điệu bộ một mình, ở ngay đó.

14.Trong quá trình ghi hình lần đầu tiên, hiệu ứng đặc biệt là các hoa giấy được bắn lên, và sau khi ghi hình xong, Seohyun nói rằng tất cả đều đã rơi trên đầu của fan hâm mộ và trông thật dễ thương.

15. Sooyoung hỏi rằng, "Các bạn thức trắng đêm sao?" Cô ấy nghe nói rằng họ không thể đi đến Hanbam vì họ phải đi xem MCD. Các fan hâm mộ nói rằng không hề có việc ấy, họ không hề thức trắng đêm. Đôi mắt cô ấy đảo vòng quanh và hỏi lại: “Không có thật chứ?” Sau đó, cô ấy nói, "Có người nói rằng fan không đến Hanbam vì MCD! Là ai vậy! " Và lướt mắt về phía khán giả/người hâm mộ. Bởi vì với những gì cô ấy nghe thấy, cô ấy nói rằng đã thực sự rất lo lắng, suy nghĩ về việc fan hâm mộ không thể ngủ đủ giấc.

16. Tiffany nói rằng mình đói bụng, nên Seohyun, người bên cạnh cô ấy, nói rằng: "Hãy nhanh chóng hoàn thành phần ghi hình và đi ăn nào!"

17. Trước khi bắt đầu ghi hình, Taeyeon đã sửa tóc cho Seohyun. Cả hai đang nói về điều gì đó, và đột nhiên có tín hiệu bắt đầu ghi hình.

18. Taeyeon đã hỏi fan hâm mộ, "Các bạn có nóng không?" Và bởi vì thực sự rất nóng bên trong phòng thu nên tất cả họ đều nói rằng rất nóng. Taeyeon, Tiffany, và Seohyun đã hát live phần “oh! oh oh yeah oh! “ (mà không có mic). Giọng của họ rất to và vang xa. Taeyeon bắt đầu đầu tiên, sau đó đến lượt Tiffany, và Seohyun bắt đầu hài hòa. Sau đó, họ đã hát phần ‘You’re crazy, crazy' và chỉ vào fan hâm mộ. Tiffany sau đó nói rằng fan hâm mộ hát live rất hay. Cô ấy khen ngợi fan khi nói rằng họ hát theo trong suốt phần đó rất tốt .

19. Giữa lúc ghi hình, âm thanh trong tai nghe của Seohyun bị giảm, và tai nghe cũng rớt ra. Khi kết thúc, cô đã giải thích và diễn xuất cùng với Yuri, nói rằng tai nghe đã rơi ra và cô đã phải giữ nó. Nữ hoàng diễn xuất, Seo Juhyun.

20. Quản lý của họ đi đến phía của Sunny, nói rằng tóc cô ấy rối bù và cố gắng sửa lại cho cô ấy, nhưng Sunny nói, "Những điều như thế này sẽ thực tế hơn!" Nói với người quản lý rằng mình rất ổn.

21. Khi bài hát kết thúc, tất cả họ đều thở hổn hển, và nói rằng, "Aigo, trái tim tôi," và, "Aigo, dạ dày của tôi," và trông giống như họ đã có một khoảng thời gian khó khăn vậy.

"Ayo MCD!" được đề cập đến, và sau đó nếu được yêu cầu họ có thể làm "Ayo KBS!", Hoặc "Ayo MuBank!" tại Music Bank, và Sooyoung nói điều này khiến cho các ngón tay của cô ấy co lại.

22. Khi việc ghi hình kết thúc, và họ đã làm kí hiệu OK, họ nhìn lướt qua fan hâm mộ và chào tạm biệt tất cả mọi người, nói rằng, "Hẹn gặp các bạn vào ngày mai nhé~" và, "Cảm ơn các bạn vì đã đến đây!" và bước xuống sân khấu. Phải mất rất nhiều thời gian để đi xuống bởi vì họ đang bận rộn nói lời tạm biệt với mọi người.



Source: Twitter
E-Translated: ch0sshi
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...