SNSD chia sẻ những lo lắng của họ trên "Younha's Strarry Night"


 Vào ngày 15 tháng 1, trên đài radio "Younha's Starry Night”, những thành viên SNSD Jessica, Yoona, Hyo Yeon và Soo Young đã xuất hiện và chia sẽ rất nhiều câu chuyện

Vào ngày hôm đó, các cô gái đã chia sẽ về những sự lo lắng của mình. Sooyoung chia sẻ "Quá gầy là sự lo lắng lớn nhất của tôi và YoonA cũng vậy" rồi cô ấy nói thêm "Mặc dù tôi cảm thấy ổn với nó nhưng các thành viên khác lại thấy lo lắng cho tôi. Đó là lí do vì sao tôi muốn tăng cân một chút". YoonA cũng chia sẻ: "Điều đó chỉ nói lên rằng, nếu tôi không để nó xảy ra thì tôi sẽ căng thẳng hơn"

Sau đó, Jessica chia sẻ về bản thân cô ấy:" Càng ngày càng có càng nhiều người nhìn vào sự xuất hiện mà đánh giá phẩm chất của con người. Đó là lí do tôi không thể mở của trái tim... Vì vậy đây là điều mà tôi lo lắng". Cô nói thêm:" Tôi thường xuất hiện với một vẻ ngoài khá lạnh lùng nên mọi người đặt biệt danh cho tôi là "Công chúa băng giá". Tôi cứ luôn tự hỏi rằng bản thân tôi phải làm gì?"

Các thành viên khác an ủi Jessica:" Bởi vì bạn qá lộng lẫy với công chúng", "Làm thế nào một người không hiểu mình nhìn ra mặt tốt của mình được?", "Jessica rất khiêm tốn. Cô ấy cũng rất thường làm Aegyo và ghét sự giả tạo. Cô ấy rất thẳng thắn và cởi mở"

Cre: http://www.dkpopnews.net/2013/01/snsd-members-share-their-worries-on.html
Translator: Jessicavnd3n@ggvn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...