[From. YOONA] 2013 ~!!

Xin chào các bạn !Các bạn như thế nào rồi ?
Các bạn đã kết thúc năm 2012 tốt đẹp chứ ?

Nhờ vào các bạn , tôi đã kết thúc một ngày thật đẹp

Cuối cùng bây giờ đã là năm 2013 rồi , các bạn đã ăn canh bánh gạo chưa ?

Cá nhân tôi mong chờ năm mới mau đến và hy vọng nhiều điều tốt lành xảy ra

Tôi rất vui khi bắt đầu năm mới cùng lúc với việc phát hành album

Mặc dù dường như có nhiều ý kiến chia ra là thích hay không thích nhưng đây là một khía cạnh mới của chúng tôi

Cho nên chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa ~~Thật là khủng hoảng tinh thần quá đi ( lyric trong IGAB)

Happy new year ~ Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe nhé và cẩn thận trên những con đường trơn trợt

Sone , từ ngày mai hãy cùng chạy nhé ! Hwaiting ㅋㅋ

Credit : ch0sshi
Trans: Soshivn


1 nhận xét:

  1. yoona
    e laz fan ham mo cua ckj pen viet nam
    o tren mang co rat nhieu nguoi noj ckj phau thuat
    nhung e zan tin rang ckj luon mang ve dep tu nhien nhat nkom vs chj seo hyun va taeyeon.ckj sez mai laz nu than cua lo0ng e

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...