SNSD phát hành “I Got A Boy” và All-Kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.



Cập nhật với các biểu đồ bảng xếp hạng:

Chỉ một giờ sau khi phát hành “I Got A Boy”, album đã chính thức all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, thống trị các trang web âm nhạc với tất cả 10 ca khúc trong album. “I Got A Boy” đứng hạng nhất trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến như MelOn, Bugs!, Olleh, Soribada, Mnet, Daum, và Naver.



Cụm từ “I Got A Boy” cũng được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter.




Bản tin gốc:

Vào lúc 5h chiều (giờ Hàn) ngày 1 tháng 1, SNSD đã đồng thời phát hành album đầy đủ lẫn MV cho “I Got A Boy”. “I Got A Boy” là Full Album tiếng Hàn thứ tư chính thức của họ bao gồm 10 bài hát với sự kết hợp của các thể loại nhạc dance, ballads, retro pop, và swing jazz genres.

1. I Got a Boy
2. Dancing Queen
3. Baby Maybe
4. 말해봐
5. Promise
6. Express 999
7. 유리아이
8. Look at Me
9. XYZ
10. 낭만길


Digital album đã được phát hành thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau như MelOn, Bugs!, Mnet, và iTunes. MV cho ca khúc chủ đề “I Got A Boy” đã được phát hành thông qua trang YouTube chính thức của SM Ent.


Ngày hôm nay, chương trình comeback đặc biệt của SNSD, “MBC New Year Special – Girls’ Generation’s Romantic Fantasy” sẽ được phát sóng vào lúc 23h15 (giờ Hàn). SNSD cũng sẽ có màn biểu diễn comeback đầu tiên trên Mnet’s “M! Countdown” với “I Got A Boy” và “Dancing Queen” vào ngày 3 tháng 1.


Sources: SMTOWN@YouTube.com, MelOn, Bugs!, Mnet, iTunes
Written by: taengsoshi@soshified
Vie-trans by Hali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...