Kyuhyun chọn Seohyun như là người gần nhất với mẫu người lý tưởng của anh trong SNSD





Kyuhyun giải thích tại sao Seohyun gần nhất với người bạn gái lý tưởng của anh trong số các thành viên Girls' Generation trên "Radio Star".

Trong chương trình, các MC hỏi các cô gái Girls' Generation đã bao lâu kể từ khi họ debut và họ trả lời rằng khoảng 5-6 năm. Sau đó các MC hỏi, "Đã 5-6 năm từ khi Girls' Generation debut. Trước đó, các bạn không biết làm thế nào để hẹn hò mà không bị bắt gặp sao?" Hyoyeon nhanh chóng nói lại, "Chúng em muốn hỏi như thế nào từ Kyuhyun oppa". Điều này khiến Kyuhyun ngượng ngùng và nói, "Cho tới bây giờ tôi chưa từng hẹn hò." Các MC lại hỏi các cô gái, "Vì tất cả mọi người đang ở đây, vậy thành viên nào đã hẹn hò với Kyuhyun?" Jessica lập tức chỉ vào Seohyun, và Hyoyeon nói, "Có phải Kyuhyun đã tạo tin đồn không?".

Các cô gái trêu chọc Kyuhyun, "Anh thích Seohyun phải vậy không?" MC Jong Shin cũng chia sẻ câu chuyện, "Một lần tôi khiến Kyuhyun say và hỏi cậu ấy ai là mẫu người lý tưởng và cậu ấy nói líu nhíu 'Ah Seohyun...'" Kyuhyun càng thêm ngượng và thốt lên, "Đừng nói những thứ không có cơ sở như vậy nữa!"

Các thành viên cũng đem scandal về skinship của họ, "Họ còn có skinship nữa!" và "Nếu đó là Kyuhyun thì chúng em sẽ đưa Seohyun cho anh ấy". Họ đang kể đến skinship giữa Seohyun và Kyuhyun tại SMTOWN in NYC tại Madison Square Garden cuối năm 2011.

"Skinship" xảy ra trên sân khấu, và Seohyun giải thích, "Kyuhyun chỉ là oppa thân thiết thôi." Kyuhyun cũng nói rõ, "Tất cả các thành viên Girls' Generation là em gái của tôi, và tôi chưa từng xem họ như là phụ nữ. Mỗi lần tôi được bảo chọn một người vì chúng tôi cùng công ty. Trong tất cả, tôi chọn Seohyun như là người gần nhất với mẫu người lý tưởng của mình."

Credit: allkpop allkpop
V-trans by boo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...