Sooyoung nói trước đây cô từng gặp Won Bin tại một nhà hàng



Sooyoung nói về scandal của cô cùng Won Bin trong chương trình "Radio Star" của đài MBC vào ngày 23/1.

Trong chương trình, các MC nói với Sooyoung, "Khi Girls' Generation được mời đến 'Radio Star', chúng tôi nghĩ rằng Sooyoung sẽ không ở đây, nhưng bạn đã đến. Bạn đã chuẩn bị tâm lý chưa?", ám chỉ đến scandal của cô.

Sooyoung trả lời, "Thật lòng thì, tôi đã rất hạnh phúc khi tên của mình được đặt chung với một top star như vậy. Nó rất vui, và tôi nghĩ thật dễ thương khi có tin đồn." Sau đó các MC nói đùa, "Dễ thương, bạn nghĩ Won Bin dễ thương sao?", khiến cả trường quay bùng nổ tiếng cười.

Yoon Jong Shin nói, "Tôi nghĩ công ty của Won Bin đã xử lý nó không thích hợp. Họ nhảy ra và nói rằng anh ấy không biết các thành viên Girls' Generation là ai." Sooyoung đáp lại, "Tôi đã lên các trang tìm kiếm và khi các bài báo xuất hiện, mọi người nói, 'Tại sao một vị thần lại hẹn hò với con người?' Tôi cũng là đứa con gái vô giá của mẹ tôi...".

Về Won Bin, cô nói, "Có một lần, tôi đi vệ sinh tại một nhà hàng, và anh ấy ở đó. Nên tôi nói với mẹ, 'Won Bin đang ở bên ngoài', và họ đã rất ngạc nhiên. Thậm chí tôi không thể giả vờ biết anh ấy vì trước đây tôi chưa từng gặp anh."

Sau đó các MC nói họ có một tấm hình Won Bin gặp Sooyoung và họ lấy tấm hình ra. Thật ra nó là cảnh Won Bin đang bơi, vì Sooyoung trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là bơi lội, khiến trường quay bùng nổ tiếng cười một lần nữa.

 

Credit: allkpop allkpop
V-trans by boo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...