Psy và SNSD được chọn là những nghệ sĩ được mong đợi nhất năm 2013 ở Mỹ



Album mới của PSY sẽ được phát hành tại Mỹ và 'I Got A Boy' của SNSD gần đây đã được liệt kê trên '44 Album được mong đợi nhất năm 2013' của Fuse.

Ngày 15 Tháng 1 (giờ địa phương), Psy và SNSD được liệt kê trên '44 Album mong đợi nhất năm 2013' của Fuse, bình chọn bởi kênh âm nhạc truyền hình cáp của Mỹ. Họ là những nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất được liệt kê trên đó.

FUSE lựa chọn album quốc tế mới của PSY, sẽ được phát hành vào tháng Hai hoặc tháng Ba và phiên bản tiếng Anh của album thứ tư SNSD, 'I Got a Boy', là album được mong đợi nhất năm 2013.

Về Psy, FUSE nói, "Psy nói ông sẽ bao gồm một số cử chỉ thể thao trong vũ đạo của bài hát mới. Ông cũng nói rằng ông muốn thực hiện album mới của mình mà không cần bất kỳ sự hợp tác nào. Liệu rằng ông sẽ có thể thành công lần nữa với album mới hay không? "

Về SNSD, kênh này nói, "Khi nhóm nhạc K-pop SNSD phát hành single quốc tế đầu tiên, The Boys, họ trở thành "những người bạn tốt" của Kelly Ripa. Họ đã không quyết định chính xác ngày, ca khúc tiêu đề, và những ca khúc được bao gồm trong album mới, nhưng họ hiện đang thảo luận về một phiên bản tiếng Anh của album mới nhất (I Got A Boy Eng. Version) với những bản ghi ở phạm vi quốc tế. Hầu hết mọi người có thể sẽ phản ứng lại nó như David Letterman đã từng làm. Có vẻ như ông đã không thể điều khiển bản thân khi ông cùng với chín thành viên của nhóm ".

Bên cạnh Psy và SNSD, các nghệ sĩ như Beyonce, Mariah Carey, Lady Gaga, Justin Timberlake, và Jay-Z cũng được liệt kê.

http://en.korea.com/blog/enter/k ... of-2013-in-the-u-s/

Vtrans: crazyminoz@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...