Yoona đã rất sốc khi nghe về scandal hẹn hò của cô với PSY



Yoona đã có một vài tâm sự về scandal này.

Là khách mời trong tập phát sóng ngày 17/1 của 'Happy Together 3', Yoona đã có một vài chia sẻ khi chủ đề 'quan hệ bí mật' giữa cô và PSY đăng trong một tờ báo Hong Kong được đề cập.

"Em không thể tin được chuyện đó", cô nói. "Em cảm thấy thật tồi tệ cho cả PSY và vợ anh ấy. Nếu đó chỉ là một scandal bình thường thì em có thể chấp nhận. Nhưng em đã rất sốc bởi tin đồn cho rằng anh ấy lừa dối vợ mình mặc dù anh đã lập gia đình"

Cô giải thích, "Khi em ghi hình cho chương trình Running Man, một người nào đó đã chụp hình em và anh PD quay phim, người mà bề ngoài nhìn khá giống anh PSY, và sau đó người ấy đã sử dụng tấm ảnh đó để khiến mọi người tin rằng em và anh PSY đang hẹn hò. Nhưng anh PD và PSY thậm chí chẳng giống nhau tí nào cả. Nếu em mà có số của anh PSY, em sẽ nhắn tin cho anh ấy."

Khi được hỏi bằng cách nào mà cô biết được tin tức ấy, cô trả lời, "Em đọc được bản tin ấy khi em đang ở Nhật Bản. Và khi trở lại Hàn Quốc, có nhiều nhà báo đã chờ đợi ở sân bay. Em định sẽ thực hiện điệu nhảy ngựa trước mặt họ nhưng em nghĩ có thể nó sẽ làm tin đồn thêm trầm trọng nên đã không thực hiện." Câu trả lời hài hước đã khiến mọi người trong chương trình phải bật cười.

Trong chương trình lần này, ngoài Yoona ra thì SNSD còn có 3 thành viên khác cũng tham gia là Hyoyeon, Yuri và Tiffany.
_______
http://www.allkpop.com/2013/01/y ... er-scandal-with-psy
dịch: htam_pham@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...