SNSD Seohyun đã vị sốc bởi những nghệ sĩ tân binh sinh năm 96



SNSD Seohyun gần đây đã mang lại tiếng cười  lớn cho người hâm mộ về suy nghĩ của cô với những nghệ sĩ tân binh những ngày gần đây.

Seohyun chia sẻ: “ Tôi đã nhận ra rằng đã một khoảng thời gian dài kể từ khi chúng tôi ra mắt. Trong khi làm MC trong một chương trình ca nhạc, tôi  đã nhận ra khi chứng kiến các nghệ sĩ tân binh hàng tuần.Tôi là em út của SNSD, và khi nhìn những nhóm nhạc với thành viên sinh năm 96, tôi lại tự nghĩ về bản thân mình” à, vậy là họ sinh năm 96”. Ngày trước, khi những tiền bối khác hỏi tuổi của tôi và tôi trả lời “ Em sinh năm 91”, giờ đây, tôi nhận ra các tiền bối đã phải cảm thấy như thế nào.’

Sooyoung cũng chia sẻ: “ Số lượng các nhóm nhạc mới ngày càng tăng, tôi biết tên nhóm họ nhưng có một vài tên thành viên tôi không biết. Khi chúng tôi ra mắt, chúng tôi không thể hiểu tại sao mọi người lại nghĩ chúng tôi đều giống nhau. Chúng tôi tất cả đều khác nhau. Nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu.”

Khi được hỏi, còn bao lâu để họ coi mình vẫn  là một nhóm nhạc nữ (girl group) khi bây giờ họ đều trong độ tuổi 20, Taeyeon bắt đầu: “Chúng tôi vẫn chưa có thành viên nào kết hôn hay sinh con, vì vậy chúng tôi vẫn còn là những cô gái”. Sooyoung thêm vào:” Trên cả ý nghĩa “Thiếu nữ thời đại”, bây giờ cảm giác giống như chúng tôi là một vậy”.

Một thông tin khác là các cô gái gần đây đang có sự trở lại với single mới “I got a boy”.

Cre: http://www.allkpop.com/2013/01/g ... -artists-born-in-96
VT by yunjae_99@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...