Tạp chí Rolling Stones US khen ngợi SNSD



Nhóm nhạc nữ SNSD đã nhận được sự chú ý từ Rolling Stones.

Tạp chí pop nổi tiếng của Mỹ là Rolling Stones đã nói về SNSD và bài ​​hát mới của họ "I Got A Boy" vào ngày 11 tháng 1. Họ đánh giá bài hát và cho 3,5 sao trên tổng số năm sao. Bài hát đã nhận được năm sao từ cộng đồng.

The Rolling Stones hiếm khi đánh giá K-pop, nhưng họ đã chú ý đến nhóm nhạc nữ đại diện của Hàn Quốc 'SNSD'.

Tạp chí này nói, "SNSD được yêu thích nhất trong tất cả các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc (và một số ít các nhà văn châu Âu) để cuối cùng tung ra một bài hát có âm mưu mạnh mẽ và một sự hào nhoáng rực rỡ như K-pop đã tạo ra chính nó."

" Tốc độ đọc rap hài hoà và chắc như diva, nhất là ở Hàn Quốc, chín idol trẻ này đã nô đùa qua một vùng đất ngọt ngào của âm thanh pop, từ R & B tối thiểu cho đến khiêu vũ BPM cao. Đó như  là một thói quen rèn luyện âm nhạc. "

The Rolling Stones trước đây đã khen ngợi "Crayon" của G-Dragon



SNSD cũng nhận được sự chú ý đáng kể từ tạp chí The Times.

The Times cho biết rằng SNSD có thể cạnh tranh với "Gangnam Style" của Psy và thị trường Mỹ muốn SNSD, nhóm nhạc đã chứng minh K-pop có thể trở nên nổi tiếng trên thế giới.

SNSD cũng đang bận rộn tại Hàn Quốc.

EP thứ tư của họ, I Got A Boy, được phát hành vào ngày 01 tháng 1, xếp hạng đầu tiên trên K-pop Hot 100. Họ cũng đứng thứ nhất trên Mnet M Countdown và KBS Music Bank.

http://en.korea.com/blog/enter/k ... tones-priases-snsd/

Vtrans: crazyminoz@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...