Girls’ Generation’s YoonA bị chơi khăm trong chương trình "Shinhwa Broadcast



Với mục đích biến YoonA thành kẻ ngốc, thần tượng luôn được biết đến với hình ảnh nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, tất cả thành viên của Girls’ Generation đã phối hợp với nhau để chơi trò camera ẩn.

Trong suốt phần mở đầu của chương trình, YoonA nói rằng cô ấy là một fan bự của chương trình "Shinhwa Broadcast". Tuy nhiên, trò camera ẩn đã bắt đầu, và các thành viên của Shinhwa đã bình chọn cô ấy là thành viên Girls’ Generation có có phần nhìn gây thất vọng nhất khi đối mặt nhau. Sau đó, cô ấy cũng là người cuối cùng được chọn bắt cặp với các thành viên Shinhwa.

Mặc dù YoonA có thể chịu đựng tất cả và hành động tự nhiên, nhưng khi cô ấy biết tất cả chỉ là trò camera ẩn, cô ấy bắt đầu khóc.

Một PD của chương trình đã nhận xét: "Tất cả các thành viên của Girls’ Generation đều nói YoonA rất nhanh trí, và cô ấy thường là người đầu tiên phát hiện nếu có trò chơi camera ẩn. Mọi người đều rất lo lắng, nhưng tất cả các thành viên còn lại của Girls’ GenerationShinhwa đều làm rất tốt, họ là những người đầu tiên lừa được YoonA".

Tập này sẽ được phát sóng vào lúc 7:40PM KST ngày 10/2.

cre: allkpop
trans: inspirit_sone@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...