Yoona SNSD nói về vị trí của cô trên sân khấu



    Một câu hỏi nhanh cho người hâm mộ K-pop: Ai đứng ở trung tâm khi SNSD trên sân khấu? Câu trả lời là Yoona.

    Một phóng viên của Section TV Entertainment News đài MBC phỏng vấn Yoona trên trường quay của một buổi quảng cáo truyền hình nơi cô đang làm việc với nam diễn viên Lee Min Ho. Trong cuộc phỏng vấn này, Yoona đã được hỏi cô ấy thực sự cảm thấy thế nào khi ở vị trí trung tâm của sân khấu tại mọi thời điểm.

    Cô trả lời, "Tôi cảm thấy có rất nhiều áp lực khi tôi lần đầu tiên nhận vị trí ấy. Giờ đây, tôi đã quen đứng ở trung tâm sân khấu. Tất cả các thành viên khác của SNSD rời khỏi vị trí trung tâm để lại mình tôi".

    Yoona cũng đã chia sẻ cô muốn trở nên như thế nào trên một chương trình truyền hình thực tế và chương trình giải trí cho khán giả.

http://en.korea.com/blog/enter/k ... -position-on-stage/

crazyminoz@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...