【NEWS】Tiết hộ nụ hôn đầu tiên của Tiffany


Vào ngày 11, trong một phần của chương trình Mnet 《Beatles Code2》 có tên 'Music 101'. Ở phần này, các ngôi sao tiết lộ những bài hát có liên quan đến mối tình đầu của mình. Tiffany đã chọn bài hát 'We Found Love'.

Cô ấy cũng công khai câu chuyện xưa về mối tình đầu của mình: "Chàng trai người Mỹ mà tôi gặp hồi còn học trung học chính là tình yêu đầu tiên của tôi." và rồi thẹn thùng nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nói chuyện này trên một chương trình TV". Sau đó, Tiffany tiếp tục tiết lộ về đối tượng mà cô ấy đã trao nụ hôn đầu tiên chính là chàng trai người Mĩ đó, hai người còn từng hẹn hò một vài năm.
  

☞ Credits: enews24
☞ V-Trans: Ste LLazies fr. Glaso9


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...