Girls' Generation's Sooyoung xúc động khi nói về cha đẻ của mình trên chương trình "Strong Heart



Girls' Generation's Sooyoung xúc động khi nói đến căn bệnh về giác mạc của bố mình trong lúc thu hình tập mới nhất của chương trình "Strong Heart".

Trong lần thu hình này, Sooyoung đã mở lòng nói về cuộc sống riêng bản thân, nhưng không khí của khán phòng chỉ thật sự lắng khi cô chia sẻ về cha đẻ của mình, "Khi cha tôi nhập việc, ông mới biết mình
mắc bệnh về giác mạc.
"

Cô cũng giải thích lí do vì sao cô cùng các thành viên còn lại trở thành đại sứ cho chiến dịch chống mù loà, điều này cũng đã làm rung động trái
tim của những người cùng tham gia chương trình.

Toàn bộ câu chuyện sẽ được bật mí trên tập cuối cùng của chương trình 'Strong Heart' lên sóng vào ngày 12/02 này.

Source: Allkpop
Link:
http://www.allkpop.com/2013/02/s ... ks-about-her-father
V-trans: nhung.1299@KITES.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...