SNSD Dành được sự quan tâm theo dõi của người dùng mạng Trung Quốc

SNSD đánh bại những ngôi sao đình đám, nhận được sự quan tâm theo dõi của người dùng mạng Trung Quốc

Trang QQ mới đây căn cứ vào lượng truy cập, số lượng tìm kiếm và phản hồi của độc giả, đưa ra kết quả về 10 nhân vật (có thể là nghệ sĩ đơn, nhóm nhạc, cặp sao) được quan tâm nhất trên trang trong năm 2012. Kết quả, 7 trong số đó đến từ xứ sở kim chi.Những gương mặt giải trí xứ Hàn nổi bật nhất trên QQ là nhóm nhạc nữ SNSD (thứ nhất); ca sĩ, diễn viên Bi Rain; nhóm nhạc EXO; nhóm DBSK; diễn viên Hyun Bin; ca sĩ Psy và diễn viên, ca sĩ Jang Geun Seok.Ba ngôi sao nước ngoài khác lọt vào top là Justin Bieber (người Canada, xếp thứ ba), Tom Cruise (người Mỹ, xếp thứ chín) và 1 diễn viên Nhật Bản (xếp thứ hai).

 Phong cách đa dạng, biến hóa; vũ điệu sống động, đẹp mắt; giai điệu trẻ trung, sôi nổi… là những yếu tố khiến các ban nhạc Hàn quốc nói chung và SNSD nói riêng lôi cuốn sự chú ý của khán giả. SNSD ngoài vẻ ngoài bắt mắt, các thành viên có cá tính, thành tích trong âm nhạc nổi bật, họ còn khiến người khác nể phục với những thể hiện trong lĩnh vực phim ảnh, truyền hình.Sức ảnh hưởng của họ không chỉ dừng lại trong giới hạn khu vực mà còn vươn ra các quốc gia khác, kể cả phương Tây. Album I Got A Boy bản tiếng Anh của SNSD được kênh truyền hình âm nhạc Mỹ - Fuse TV - xếp vào danh sách 44 album được mong đợi nhất năm 2013.

 Bên cạnh đó vẻ đẹp của SNSD cũng nhận được sự yêu thích của nước ngoài.Năm 2012 có 3 thành viên SNSD được báo chí phương Tây đưa vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.
 Năm 2013, cùng với sự thay đổi lớn về phong cách âm nhạc hứa hẹn sẽ là một năm thành công rực rỡ của SNSD


Nguồn: QQ
Dịch bởi: Hải Lan
Biên Tập: Tammaophuong1


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...