Tiffany thú nhận là người ăn nhiều nhất trong Girls’ Generation

 

Các cô gái của Girls’ Generation đều đươc biết đến là những người có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tuy nhiên mới đây thành viên Tiffany đã thú nhận mình là người rất thích ăn uống vào ngày 4 tháng 2 trong chương trình ‘Beatles Code‘ của Mnet.

Trong chương trình, Tiffany, YuriTaeyeonSeohyun và ca sĩ Ha Chun Hwa đã xuất hiện với tư cách khách mời và cùng nói chuyện về rất nhiều điều từ những điểm giống nhau, khác nhau và kinh nghiệm của bản thân. Trong một phân cảnh, chủ đề về việc ăn uống trước khi lên biểu diễn được đưa lên bàn luận. Phần lớn các nhóm nhạc nữ đều tránh việc ăn trước khi lên biểu diễn do chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Tiffany tiết lộ: “Khi biểu diễn sẽ có sự khác biệt rất lớn giữa việc mình ăn hay chưa ăn ngay trước lúc biểu diễn, vì vậy tất cả các thành viên trong nhóm đều phải cố gắng ăn trước đấy thật sớm”.

MC Tak Jae Hoon hỏi: “Ai trong nhóm các bạn là người ăn nhiều nhất?”. Tiffany thừa nhận: “Nếu tôi thấy món gì mà mình muốn ăn, chắc chắn em sẽ ăn nó ngay”, khiến các thành viên phải lăn ra cười. 
Nguồn: allkpop
Dịch bởi: bangnhi_9x@360KPOP


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...