Tiffany cho rằng Girls Generation vẫn là những “thiếu nữ” bất chấp tuổi tác





Trong tập cuối cùng của “Strong Heart” SNSD Tiffany đã bắt đầu câu chuyện với tiêu đề “Chúng tôi muốn trở thành Girls Generation” và giải thích vì sao SNSD vẫn là những “thiếu nữ”

Tiffany chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi vẫn luôn là những thiếu nữ. Chúng tôi là “Girls Generation”, nhưng mọi người thường xuyên yêu cầu chúng tôi đừng dùng chữ “girls” nữa. Nhóm chúng tôi có tuổi trung bình là 24.5, trong đó có 6 thành viên đã 25 tuổi”

Cô ấy nói: “Khi chúng tôi ra mắt, chứng tôi không được gặp nhiều nhóm nhạc nữ khác. Nhưng khi trở thành MC của các chương trình ca nhạc, chúng tôi có điều kiện gặp họ cũng như thấy phản ứng từ phía các fan. Khi thấy chúng tôi, họ im lặng, nhìn chúng tôi rất đặc biệt. Khi các nhóm nhạc nữ khác ra sân khấu, họ lại bắt đầu cổ vũ cuồng nhiệt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn rất trẻ con và dễ thương. Chỉ là họ đang cố gắng nhìn chúng tôi như những người lớn vậy”

Nguồn: allkpop
Vtrans: Diego@ggvn


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...