Yoona chia sẻ khoảng thời gian khó khăn khi bắt đầu tham gia đóng bộ phim đầu tiên “You’re my destiny”





Trong tập cuối của “Strong Heart” được phát vào ngày 12/2, Yoona tiết lộ: “Trước khi ra mắt với Girls Generation, tôi đã tham gia đóng phim 1 tháng trước. Lúc ấy tôi tham gia bộ phim “You’re my destiny” và đã bị mắng rất nhiều. Trong cảnh quay đầu tiên, tôi đã làm hỏng do nhầm lời thoại, và PD đã bảo tôi về nhà vì tôi chưa sẵn sàng. Tôi đã khóc trên đường về”

 Cô ấy nói thêm: “Tôi rất lo lắng vì bộ phim kéo dài trong 9 tháng. Tôi mất hết sự tự tin vốn có. Đã có lúc đoàn làm phim phải ngừng lại khi thấy tôi khóc. Tôi nghĩ PD là 1 người rất keo kiệt lời khen vì ông ấy mắng tôi rất nhiều, nhưng sau đó tôi đã nhận ra ông ấy mắng tôi để giúp tôi vượt qua sự tự ti ban đầu của 1 diễn viên mới”

Nguồn: allkpop
Vtrans: Diego@ggvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...