Angel Price Music Festival gặp rắc rối vì vấn đề an ninh lỏng lẻo

Ngày 17 Tháng Tư, một sự cố đã xảy ra tại Lotte World Ice Rink ở Songpa-gu, Seoul trong khi SNSD đang biểu diễn tại "Angel Price Music Festival".

Vụ việc xảy ra vào nửa cuối của sự kiện khi một đối tượng nam giới bất ngờ đến từ phía sau sân khấu (theo fan ghi lại), nắm lấy tay Taeyeon và kéo cô ra khỏi sân khấu trong khi các cô gái đang thực hiện bài hát hit của họ, 'Run Devil Run '. Theo ban tổ chức , may mắn thay, không có gì xấu xảy ra với Taeyeon do sự cố đó. Khi cô  bị kéo đi, Sunny đã nhìn thấy và đang cố gắng để giúp đỡ cô ấy.
Mặc dù điều này thực sự gây sốc cho Taeyeon, nhưng kid leader của chúng ta đã xử lý tình hình một cách chuyên nghiệp và hoàn thành buổi biểu diễn của họ tại sự kiện này.

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng sự kiện sẽ được tổ chức cẩn thận hơn và có trách nhiệm hơn trong việc giải quyết vấn đề an ninh tại các sự kiện như thế này vì điều này liên quan đến sự an toàn của các nghệ sĩ. Chúng tôi đã an tâm vì Taeyeon  an toàn tuy nhiên, nó là một chuyện gây sốc cho cô ấy. Người lạ này đã bị bắt giữ tại khu vực đậu xe sau khi vụ việc xảy ra.



source:kts




3 nhận xét:

  1. Không biết taeyeon có sao không? hix, thằng kia... mày

    Trả lờiXóa
  2. Đọc xong mún đau tim :-s

    Trả lờiXóa
  3. ông già đó hết muốn sống với Sone rồi đây:L

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...