Oh JungTae: " Đừng gọi tôi là anh hùng" - Người hùng giữ Taeyeon lại - 감사 해 요 [kam-sa-he-yô] - cám ơn anh


Khi sự cố xâm nhập sân khấu tại Lotte World Ice Rink sớm ngày hôm nay (17-4), diễn viên hài Oh JungTae nói ông rất "ngạc nhiên". Oh JungTae, là người dẫn chương trình cho sự kiện này, đã giúp ngăn chặn sự cố không mong muốn.

Sau sự kiện này, Oh JungTae gọi đến Star News và nói "Trong suốt buổi diễn, tôi thấy một người đàn ông lạ mặt lên sân khấu kéo Taeyeon vì vậy tôi đã đi lên để ngăn chặn anh ta. Sau đó, các vệ sĩ đi tới chấm dứt tình trạng này. "
Khi nhận được lời khen ngợi bảo vệ cho Taeyeon, ông trả lời, "Đừng đối xử với tôi như một anh hùng. Tôi là người nhìn thấy đầu tiên và tôi đi lên dừng người đàn ông lạ mặt thế thôi. "
Ông tiếp tục nói: "Tôi rất ngạc nhiên, và Taeyeon cũng rất ngạc nhiên. Sau khi vụ việc xảy ra, taeyeon nói "Cảm ơn" với tôi và đã trò chuyện với tôi một lúc "
Ông nói tiếp, "Trong tình hình đó, tôi không biết những gì đã xảy ra với anh chàng sau đó. Tôi chỉ biết lúc đó tôi cần trấn tĩnh khán giả ".
Theo SM Entertainment, Taeyeon đã rất ngạc nhiên nhưng chỉ nghĩ về nó như một "sự cố" và quyết định sẽ quên nó đi. Sau đó cô tiếp biểu diễn nốt phần còn lại. Không có thiệt hại gì và taeyeon đã trở về ký túc xá sau đó.

source: navi
trans: girlsgenerationvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...