Tiffany của SNSD,Minhyuk của CNBLUE, & F.T. Island Jaejin kỷ niệm "Black day"

Hằng năm vào ngày 14 tháng Tư, những người độc thân trên toàn Hàn Quốc tổ chức kỉ niệm "Black Day’" một kì nghỉ khác của Valentine và White day. Các cô gái và chàng trai ăn mừng sự độc thân của họ bằng cách ăn một bát mì jajangmyun ( Mỳ đen Hàn Quốc)


SNSD Tiffany, CNBLUE Minhyuk, và F.T. Island Jaejin đã để lại trên UFO Town của mình các tin nhắn gửi đến các fan của mình trong ngày hôm nay.

Tiffany viết: " Hôm nay là Black day. Những người độc thân đã ăn mì  jajangmyun chưa nhỉ? Tiffany sẽ cầu nguyện cho các bạn gặp được một nửa tuyệt vời của mình. Cố lên!"

Minhyuk làm tan chảy trái tim các fan của mình khi viết: " Black day là ngày dành cho những người không có tình yêu ăn jajangmyun Hãy nhớ đặt đĩa thịt lợn chua ngọt bên cạnh bát mì jajangmyun của bạn nhé. Tôi đã có fanclub BOICE. Vì thế tôi không nghĩ mình phải ăn mì jajangmyun năm nay."

Trong khi đó, Jae Jin tự hào: " Được biết hôm nay là ngày Black day. Mọi người đều biết rồi phải không? Tôi chuẩn bị ăn mỳ jajangmyun đây. Hãy nhớ ăn mì nhé!"

Source: Allkpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...